เราเจ๋งกันทั้งทีม! กอร์ดอน ชี้ แทร็ฟฟอร์ด ควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม ยูโร ยู-21

เราเจ๋งกันทั้งทีม! กอร์ดอน ชี้ แทร็ฟฟอร์ด ควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม ยูโร ยู-21
แอนโธนี่ กอร์ดอน ชี้ชัด เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด สมควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ยูโร ยู-21 2023 เช่นกัน พร้อมโว "สิงโตน้อย" ชุดนี้ เจ๋งทั้งทีม แถมเล่นกันแบบไร้ความเห็นแก่ตัว

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกคนเก่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เชื่อว่า เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม เป็นอีกคนที่สมควรได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังจากที่ แทร็ฟฟอร์ด เซฟจุดโทษสำคัญช่วงนาทีที่ 90+9 ในเกม ยูโร ยู-21 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "สิงโตน้อย" พิชิต สเปน 1-0 ที่ประเทศอิสราเอล เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ กอร์ดอน ถูกเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ แต่เจ้าตัวมองว่า แทร็ฟฟอร์ด สมควรได้รางวัลนี้เช่นกัน จากผลงานอันสุดยอดที่ช่วย อังกฤษ คว้าแชมป์ยุโรป ยู-21 มาครองได้เป็นสมัยที่สาม พร้อมกับสถิติสุดหรูที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียวตลอดทั้งรายการ (6 เกม) แถมเซฟจุดโทษสำคัญในเกมรอบชิงฯ ด้วย   

"ผมดีใจมากๆ ผมมีความรู้สึกว่า ผมทำได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่สำหรับรางวัลส่วนตัวที่ผมได้มา ผมอยากมอบให้เพื่อนร่วมทีมและทีมงานทุกคนเช่นกัน นี่คือทีมที่ไม่มีความเห็นแก่ตัว ในทีมเราน่าจะมีหกหรือเจ็ดคนด้วยซ้ำ ที่สมควรได้รางวัลนี้ ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราเจ๋งแค่ไหน" 

"สำหรับ แทร็ฟฟอร์ด เขาสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ได้เลย เขาสุดยอดมากๆ ผมไม่เคยเห็นผู้รักษาประตูคนไหนเล่นได้สุดยอดแบบนี้กับตาตัวเองมาก่อน" ดาวเตะจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 22 ปี ซึ่งทำ 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport