คิดแล้วต้องเซฟจุดโทษได้! เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด สุดแฮปปี้ช่วย อังกฤษ คว้าแชมป์ ยูโร ยู-21

คิดแล้วต้องเซฟจุดโทษได้! เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด สุดแฮปปี้ช่วย อังกฤษ คว้าแชมป์ ยูโร ยู-21
เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด นายทวารดาวรุ่งพุ่งแรง แฮปปี้สุดๆ หลังช่วย อังกฤษ โค่น สเปน 1-0 ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร ยู-21 พร้อมโวคิดไว้แล้วเกมนี้ต้องเซฟจุดโทษได้

เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูคนเก่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ช่วยทัพ "สิงโตน้อย" คว้าแชมป์ ยูโร ยู-21 2023 ที่ประเทศอิสราเอล ด้วยการพิชิต สเปน 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

อังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากการยิงฟรีคิกของ โคล พาลเมอร์ ที่ซัดไปแฉลบ เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งชัยชนะกำลังจะตกเป็นของ อังกฤษ แต่ดันมีดราม่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เมื่อ สเปน มาได้ลูกจุดโทษ ทว่า อาเบล รุยซ์ ยิงไปติดเซฟ แทร็ฟฟอร์ด ในนาทีที่ 90+9 พร้อมกับทำให้ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นฮีโร่ช่วย "สิงโตน้อย" คว้าแชมป์ยุโรป ยู-21 เป็นสมัยที่สาม และถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1984 นอกจากนี้ยังเป็นการคว้าแชมป์ โดยที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว จากการลงเล่น 6 เกมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ 

"ผมมีความสุขมากๆ กับทีม, ครอบครัวของผม, เพื่อนๆ ของผม รวมถึงทีมงานทุกคน เราทุกคนต่างรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง เมื่อเช้านี้ผมบอกกับทุกคนไปว่า เกมนี้ผมจะเซฟจุดโทษ และมันก็เกิดขึ้นจริง เราเป็นทีมที่ดีมากๆ และเชื่อว่าไม่มีใครสามารถทำประตูใส่ทีมเราได้" นายทวารดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 20 ปี เปิดใจ 



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport