ถึงเวลาสร้างชื่อ!ลีคาร์สลี่ย์เร้าอังกฤษยู-21คว้าแชมป์ยูโรให้ได้

ถึงเวลาสร้างชื่อ!ลีคาร์สลี่ย์เร้าอังกฤษยู-21คว้าแชมป์ยูโรให้ได้
ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ปลุกเร้าลูกทีมให้ซิวแชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาครองเพื่อเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับพวกเขาเอง โดยบอกว่าแข้งรุ่นเด็กของ อังกฤษ มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และแค่ต้องการโอกาสเท่านั้น

ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กระตุ้นบรรดาลูกทีมให้สร้างประวัติศาสตร์ให้พวกเขาเองด้วยการคว้าแชมป์ศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ประจำปี 2023 มาครองให้ได้ หลังล่าสุดพวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อังกฤษ สามารถเอาชนะ อิสราเอล ในรอบรองชนะเลิศไปได้ 3-0 ทำให้พวกเขาจะได้ไปเจอกับ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดย อังกฤษ ได้แชมป์รุ่นนี้ 2 สมัย นั่นคือเมื่อปี 1982 กับ 1984 ขณะที่ สเปน เป็นทีมที่ได้แชมป์รายการนี้มากที่สุดร่วมกับ เยอรมนี ที่จำนวน 5 หน

อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน เผยว่า "มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะ เราคุยเกี่ยวกับการสร้างประวัติศาสตร์ของเราเอง ซึ่งจนถึงตอนนี้เราทำได้ดี แต่บททดสอบต่อไปเป็นอันที่หนักหนาที่สุด มันจะเกิดขึ้นในอีก 3 วันต่อจากนี้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคตอนนี้คือต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ดี"

"ผมยังคิดว่ามันมีอีกหลายจุดที่เราต้องปรับปรุงกัน ทีมนี้ยังสามารถไปให้ถึงอีกระดับได้ พวกเขาพัฒนาตัวเองมาพร้อมๆ กัน และกำลังได้ทุกอย่างตามที่สมควรจะได้รับ ผมดีใจแทนพวกเขามากๆ เพราะผมน่ะเชื่อมั่นอย่างมากว่าเรามีนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และพวกเขาแค่ต้องการโอกาสเท่านั้น การได้เห็นพวกเขาพัฒนาตัวเองได้ดีทั้งในและนอกสนามมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ บางครั้งเราไปมองข้ามเรื่องระดับของนักเตะที่เราผลิตขึ้นมากันเอง"

"ตอนนี้หลักๆ แล้วเราต้องฟื้นฟูสภาพร่างภายให้ได้ บรรดานักเตะต้องพักสักหน่อย แล้วจากนั้นก็มองไปถึงนัดชิงชนะเลิศ พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ออกมาดี ผมโชคดีมากๆ (ที่ได้คุมทีมชุดนี้) ต้องให้เครดิตกับบรรดานักเตะ พวกเขามีความมุ่งมั่นสูง พวกเขาเล่นด้วยความภาคภูมิใจในตอนที่ได้ครองบอล, ในตอนเข้าบล็อก และตอนที่เคลียร์บอล แต่มีอีกหลายอย่างที่เรายังสามารถแก้ไขได้ก่อนหน้าที่จะถึงเกมต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport