"มูดริค" ฟอร์มฮอต! ยูเครน รัวดับฝัน ฝรั่งเศส ตีตั๋วตัดเชือก ยูโร 2023 ยู-21

"มูดริค" ฟอร์มฮอต! ยูเครน รัวดับฝัน ฝรั่งเศส ตีตั๋วตัดเชือก ยูโร 2023 ยู-21
"ฝรั่งเศส" ที่ผลงานรายการนี้สุดหรูชนะมาทุกเกมแถมนัดนี้ออกนำไปก่อนตั้งแต่ 20 นาทีแรกแต่รักษาสกอร์ไม่อยู่โดนทีเด็ด มิไคโล มูดริค มีส่วนร่วมกับ 2 ประตูช่วยให้ "ยูเครน" รัวแซง 3-1 ลอยลำผ่านเข้ารอบ ตัดเชือก ท้าดวล สเปน วันพุธที่ 5 ก.ค. นี้ ในศึก ยูโร 2023 ยู-21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา

สนาม : คลูช อารีน่า, โรมาเนีย (สนามกลาง)

ทีมชาติฝรั่งเศสภายใต้การคุมทีมของ ซิลแว็ง ริปอล พาทีมผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้หลังจากเก็บชัยรวดมาในรอบแบ่งกลุ่ม ล่าสุดเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 4-1

ทางด้าน รุสลัน โรตาน เทรนเนอร์ของทีมชาติยูเครนพาทีมไร้พ่ายในรอบแบ่งกลุ่ม และลิ่วเข้ามาเล่นรอบนี้ได้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี

นาทีที่ 19 ฝรั่งเศส ทะยานออกนำ 1-0 จากบอลทางขวาของ แบร็ดลีย์ บาร์โคล่า ใช้ความเร็วหลุดเข้าเขตโทษก่อนตบให้ รายยาน แชร์กี ซัดด้วยซ้ายลอดบล็อคแนวรับ ยูเครน ตุงตาข่าย

ต่อมานาทีที่ 32 ยูเครน ตามตีเสมอ 1-1 เป็นความสามารถเฉพาะตัวของ มิไคโล มูดริค หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโดนหวดร่วงลงไป ผู้ตัดสิน ชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อน กอร์กี้ ซูดาคอฟ สังหารไม่พลาด

ไม่หนำใจนาทีที่ 44 ยูเครน รัวแซง 2-1 มิไคโล มูดริค เก็บบอลครึ่งสนามฝั่งซ้ายตักขึ้นมาให้ กอร์กี้ ซูดาคอฟ หลุดกับดักล้ำหน้าสอดมาเก็บแหวกเข้าเขตโทษแตะหนี ลูก้าส์ เชอวาลิเยร์ ซัดเข้าไปอย่างเยือกเย็น

หมดครึ่งเวลาแรก ฝรั่งเศส 1 ยูเครน 2

นาทีที่ 81 "ตราไก่" หวิดตามตีเสมอ อนาโตลี ทรูบิน ปัดออกมาไม่ดีเข้าทาง เอลี่ วาฮี ตัวสำสองได้ชาร์จเก็บตกส่งบอลซุกก้นตาข่ายเสียดายโดน วีเออาร์ จับล้ำหน้านิดเดียว

พอทำไม่ได้ 5 นาทีต่อมากลายเป็น ยูเครน ปิดกล่อง 3-1 อาร์เตม บอนดาเรนโก จอมทัพกัปตันทีมพาบอลแหวกเข้าเขตโทษฝั่งขวาได้ช่องยกข้ามหัว ลูก้าส์ เชอวาลิเยร์ สุดเหนือชั้น

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ฝรั่งเศส 1 ยูเครน 3 และเป็น ยูเครน ที่สมหวัง ลอยลำผ่านเข้ารอบ ตัดเชือก ท้าดวล สเปน คืนวันพุธที่ 5 ก.ค. นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport