ไม่ฟื้นสักที!ฟลิครับผิดหวังหลังเยอรมนีโดนเผาเครื่องอีก

ไม่ฟื้นสักที!ฟลิครับผิดหวังหลังเยอรมนีโดนเผาเครื่องอีก
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี เปิดอก ผิดหวังเช่นกันที่ทีมยังเล่นได้แย่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ในช่วงเดือนกันยายนนี้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมเล่นได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากล่าสุดแพ้ โคลอมเบีย 0-2 คารัง อารีน่า เอาฟ์ชาลเก้ ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ด้วยความที่เป็นเจ้าภาพ ยูโร 2024 ทำให้ เยอรมนี ไม่จำเป็นต้องเล่นรอบคัดเลือกและทยอยเล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม แต่พวกเขากลับมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องจนทำให้ ฟลิค เจอกับแรงกดดันอย่างหนัก ซึ่งล่าสุด ฟลิค ก็ยังไม่สามารถทำให้ "อินทรีเหล็ก" ฟื้นได้ ทำให้เท่ากับว่านับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2022 เยอรมนี ชนะแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 5 เกม โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอ 1 นัดกับแพ้ 3 หน

อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "ผมผิดหวังมากๆ ผมเห็นใจแฟนๆ เราอยากพยายามบางอย่าง แต่มันไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเท่าไหร่ ตอนนี้ไม่ว่าเราจะพูดอะไรมันก็คงไม่ได้ทำให้เราน่าเชื่อถือ"

"ในช่วงเดือนกันยายนนี้เราต้องแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นและความมุ่งมั่นที่ต่างไปจากเดิม เรามีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องซึ่งเราต้องหยุดเรื่องนั้นให้ได้ แนวรุกเราต้องมีความรวดเร็วมากกว่านี้ ตอนนี้เราไม่ได้วิ่งทะลวงแนวรับมากพอ"

"ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนนี้เราจะเริ่มทำการเปลี่ยนแปลงให้น้อยลงเพื่อที่จะสร้างการเล่นแบบที่ทุกคนเข้าใจกันได้เองโดยอัตโนมัติ เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport