เยอรมัน เค้นฟอร์มด่วน! "ซาเน่"นำปะทะ โคลอมเบีย จัด "ดิอาซ"สู้อุ่นเครื่อง

เยอรมัน เค้นฟอร์มด่วน! "ซาเน่"นำปะทะ โคลอมเบีย จัด "ดิอาซ"สู้อุ่นเครื่อง
"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ผลงานช่วงฟีฟ่าเดย์ออกทะเลเล็กน้อยล่าสุดปราชัย "เลรอย ซาเน่" อาสานำแนวรุกรอรับ โคลอมเบีย ที่เก็บชัยลับแข้งสองนัดติด "หลุยส์ ดิอาซ" ปีกลิเวอร์พูลพร้อมรบ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
  1. ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
  2. วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566 
  3. เยอรมัน - โคลอมเบีย    
  4. เวลา : 01.45 น.

สนาม : เฟลตินส์ อารีน่า

เยอรมัน 

    เยอรมัน แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดหลังพ่ายให้กับ โปแลนด์ 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

    ความพร้อมในเกมนี้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และ ติโม แวร์เนอร์ ที่ถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัวผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง อิลคาย กุนโดกัน และ โรบิน โกเซนส์ กลับมาช่วยทีม 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฟลิค จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ นิคลาส ฟึลครุก จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เลรอย ซาเน่ และ จามาล มูเซียล่า ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อิลคาย กุนโดกัน และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง โรบิน โกเซนส์ และ มาริอุส โวล์ฟ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มัทธีอัส กินเทอร์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

โคลอมเบีย

    โคลอมเบีย ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเฉือนชนะ อิรัก 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

    สภาพทีมในเกมนี้ เนสตอร์ ลอเรนโซ่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนรบกวน ทำให้เขามีผู้เล่นให้เลือกใช้งานอย่างครบครัน

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ลอเรนโซ่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ราฟาเอล บอร์เร่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ฮวน กวาดราโด้,  ฮอร์เก้ การ์รัสกัล และ หลุยส์ ดิอาซ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาเตอุส อูริเบ และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดาวินซอน ซานเชซ และ จอห์น ลูคูมี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อัลวาโร มอนเตโร่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เยอรมัน (3-4-2-1) : แบรนด์ เลโน่ - มัทธีอัส กินเทอร์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค - มาริอุส โวล์ฟ, อิลคาย กุนโดกัน, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โรบิน โกเซนส์ - เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า - นิคลาส ฟึลครุก

โคลอมเบีย (4-2-3-1) : อัลวาโร มอนเตโร่ - ดาเนี่ยล มูนญอซ, ดาวินซอน ซานเชซ, จอห์น ลูคูมี่, เดเวอร์ มาชาโด้ - มาเตอุส อูริเบ, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา - ฮวน กวาดราโด้,  ฮอร์เก้ การ์รัสกัล, หลุยส์ ดิอาซ - ราฟาเอล บอร์เร่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport