ไม่เปลี่ยนใจ!บิ๊กส.บอลบราซิลลั่นยังอยากได้อันเช่คุมทีมชาติ

ไม่เปลี่ยนใจ!บิ๊กส.บอลบราซิลลั่นยังอยากได้อันเช่คุมทีมชาติ
เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล เปิดอก คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเป็นแผน เอ ของตนสำหรับการเอามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิล พร้อมเชื่อว่านี่เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดเพราะ อันเชล็อตติ มีประสบการณ์ล้นเหลือในการทำงานร่วมกับแข้งเลือดแซมบ้า

เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ยืนยันว่าตนยังอยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิลมากที่สุด

เก้าอี้กุนซือของ "เซเลเซา" ไร้คนเป็นเจ้าของมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ ตีเต้ แยกทางกับทีมไปตอนจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่ง อันเชล็อตติ คือคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งดังกล่าวมากที่สุด แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมากุนซือชาวอิตาเลียนก็แสดงจุดยืนว่าต้องการที่จะอยู่กับ มาดริด ต่อไป

"บราซิล มีโค้ชเก่งๆ ที่เราให้ความเคารพอย่างมากหลายคน แต่เรามีแผน เอ อยู่ในใจแล้ว และนั่นคือ อันเชล็อตติ เรามีความรู้สึกว่ามันจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ผมคิดว่าเขามีเคมีที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติบราซิล เขารู้จักนักเตะส่วนใหญ่ (ชาวบราซิเลี่ยน) ที่เคยเล่นให้ทีมชาติของเรา และกำลังเล่นให้กับทีมชาติของเรา แถมเขายังเป็นแฟนตัวยงของฟุตบอลสไตล์บราซิเลี่ยนด้วย" โรดริเกส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport