ผมชอบเมสซี่ ! สตาร์โมร็อกโก รับมีความสุขเห็น โรนัลโด้ ร้องไห้

ผมชอบเมสซี่ ! สตาร์โมร็อกโก รับมีความสุขเห็น โรนัลโด้ ร้องไห้
โซฟียาน บูฟาล กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เผย ตนมีความสุขตอนที่ได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ร้องไห้ หลังโดน โมร็อกโก เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนในช่วงท้ายครึ่งแรก ส่งทัพ "ฝอยทอง" กลับบ้านเร็วกว่ากำหนดในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ โดยหลังจบเกม ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด พยายามสะกดอารมณ์ขณะเดินออกจากสนาม จนกระทั่งเข้าอุโมงค์เจ้าตัวก็บ่อน้ำตาแตกร้องไห้ออกมาต่อหน้ากล้องทีวี

สำหรับภาพดังกล่าวทำเอาแฟนคลับของ โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ ซูเปอร์ลีก สะเทือนอารมณ์สุดๆ แต่ในกรณีนี้  บูฟาล ยอมรับว่าแบบไม่กลัวทัวร์ลงว่าตนมีความสุขที่ได้เห็น ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย น้ำตาร่วงที่ต้องโบกมือลาศึกเวิลด์ คัพ

"ด้วยความเคารพที่มีต่อเขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) แต่ผมมีความสุขตอนที่ได้เห็นเขาร้องไห้มากกว่าการที่เราต้องร้องไห้" บูฟาล ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-เรย์ยาน กล่าว นอกจากนี้เขายังยอมรับว่าชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า โรนัลโด้ "ผมชื่นชอบ เมสซี่ มากกว่า โรนัลโด้ และสโมสรที่ผมอยากเล่นก็คือ บาร์เซโลน่า 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X