แค้นฝังหุ่น!นาสรี่รับเกลียดเดส์ชองส์ไม่เรียกลุยบอลโลก2014

แค้นฝังหุ่น!นาสรี่รับเกลียดเดส์ชองส์ไม่เรียกลุยบอลโลก2014
ซามีร์ นาสรี่ เปิดอก ไม่มีวันที่จะญาติดีกับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ หลังจากอีกฝ่ายไม่เรียกตนติดทีมชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยบอกว่าตอนนั้นการได้เล่น ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ถือเป็นความฝันของตนก็ว่าได้

ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะคนดัง กล่าวว่าตนเกลียด ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมเรียกตนติดทีมชาติชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย

ในช่วงหนึ่งนั้น นาสรี่ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้าดีเป็นลำดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลยุโรป และเขาก็เคยได้แชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ หลายรายการ แต่เจ้าตัวกลับไม่เคยได้เล่นในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แม้แต่นัดเดียว โดยตอนปี 2010 เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ไม่เรียกเขาติดทีม และอีก 4 ปีต่อมาที่ บราซิล เป็นเจ้าภาพนั้น เดส์ชองส์ ก็มองข้ามเขาอีก

นาสรี่ เผยว่า "เขาทำลายความฝันของผม การได้เล่น ฟุตบอลโลก ในประเทศแห่งฟุตบอลถือเป็นความฝันของผม ผมเพิ่งทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนั้นด้วย ผมคิดว่าผมจะได้ไปที่ บราซิล เพื่อระเบิดฟอร์มใน ฟุตบอลโลก ผมมีความเชื่อว่าอย่างนั้น"

"ตอนนั้นเรา (แมนฯ ซิตี้ เพิ่งได้แชมป์ และผมก็ทำประตูในนัดชิงชนะเลิศของ ลีก คัพ ได้ด้วย แต่พอเห็นรายชื่อนักเตะที่ถูกเรียกติดทีมชาติแล้วน่ะผมก็หัวเสียสุดๆ ผมคิดว่าเขาไม่ยุติธรรมกับผม ผมทำได้เพียงขออวยพรให้เขาโชคดีกับเรื่องต่างๆ แต่ผมไม่สนใจอะไรหรอก เขาไม่ใช่เพื่อนของผม และผมจะไม่ทักทายเขาด้วย เพราะผมไม่ชอบเขาเป็นการส่วนตัว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X