ชมเรียงตัว! เซาธ์เกต สุดปลื้ม อังกฤษ ท็อปฟอร์มสอย ยูเครน

ชมเรียงตัว! เซาธ์เกต สุดปลื้ม อังกฤษ ท็อปฟอร์มสอย ยูเครน
แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ออกปากชมผลงานของลูกทีมแทบยกชุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดสองของกลุ่มซีซึ่งทีม สิงโตคำราม เปิดสนาม เวมบลีย์ เชือดนิ่ม ยูเครน ได้แบบไม่ยาก 2-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.

เซาธ์เกต ประสบความสำเร็จพาทีมกำชัยได้สองนัดซ้อนในการลงสนามสองเกมแรกของทัวร์นาเมนต์โดยเฉพาะเกมต้อนรับ ยูเครน เขาแสดงความประทับใจการร่ายเพลงแข้งของขุนพลหลายรายซึ่งเล่นกันได้อย่างโดดเด่นพาทีมเก็บหกแต้มเต็มได้แบบหายห่วง

"ผมพอใจมากกับฟอร์มในวันนี้ ที่ อิตาลี เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราสูญเสียการครองบอลง่ายๆ ผิดกับวันนี้ที่เราแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น" นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เอ่ย

"เราทำให้คู่แข่งลำบากในจังหวะบุก เจมส์ แมดดิสัน กับ บูคาโย่ ซาก้า ทะลุทะลวงได้ดี แมดดิสัน  กับ เบน ชิลเวลล์ รู้ใจกันทางด้านซ้าย ทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันมาก่อนที่ เลสเตอร์ มันช่วยได้มาก แมดดิสัน หาที่ว่างได้ดี เขามีเกมที่วิเศษ ผมไม่ประหลาดใจเลย"

"ซาก้า กับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดดเด่นเช่นกัน ทุกคนได้เห็นคุณภาพของสองนักเตะที่ต้องการเรียนรู้อย่างถ่อมตัว"

"ซาก้า ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเพิ่มเติมสิ่งนี้ได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา มีหลายครั้งที่คุณอาจไม่แน่ใจว่าจะยิงประตูสำเร็จหรือเปล่า แต่ตอนนี้เขามั่นใจมากหากอยู่หน้าปากประตู"

"เป็นเรื่องดีที่ได้มอบโอกาสให้ ไอแวน โทนีย์ ลงเล่น เราเฝ้ามองนักเตะเสมอ เรามีคุณภาพ แต่เราไม่ประมาทคู่แข่ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport