เชลซี กุมขมับ!เจมส์ เจ็บอีกแล้วถอนทัพ อังกฤษ ดวล ยูเครน

เชลซี กุมขมับ!เจมส์ เจ็บอีกแล้วถอนทัพ อังกฤษ ดวล ยูเครน
รีซ เจมส์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ นัดเจอ ยูเครน ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ "สิงโตคำราม" จะไม่เรียกใครมาแทน

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงเตะกับทีมชาติยูเครน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก นัดสอง กลุ่ม ซี ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

กองหลังวัย 23 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมในนัดล่าสุดที่ อังกฤษ บุกไปชนะ อิตาลี 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน หลังต้องพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 เพราะบาดเจ็บหัวเข่า ก่อนจะมาเดี้ยงอีก แต่ยังไม่มีรายงานยืนยันว่า การบาดเจ็บครั้งนี้ใช่จุดเดิมหรือไม่

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. ว่า "รีซ เจมส์ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ และจะไม่ได้ลงเล่นกับ ยูเครนในวันอาทิตย์นี้ ฟูลแบ็ครายนี้กลับ เชลซี แล้ว เพื่อเข้ารับการประเมินปัญหาที่เกิดขึ้น"

"ไม่มีแผนดึงตัวนักเตะมาแทนในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต รวมถึง ลุค ชอว์ ที่ติดโทษแบน นักเตะจะเตรียมความพร้อมที่สนามซ้อมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป" เอฟเอ เผย

การบาดเจ็บของ เจมส์ ทำให้ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ต้องปวดหัวเพิ่มอีก หลังเวลานี้มีนักเตะเจ็บอยู่หลายทั้ง ติอาโก้ ซิลวา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เมสัน เม้าน์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอดูอาร์ เมนดี้ และ ราฮีม สเตอร์ลิง  ก่อนที่จะกลับมาเตะเกมลีกกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X