คนดีคนเดิม!เดส์ช็องส์ชมเอ็มบั๊ปเป้ยังเหนื่อยเพื่อทีมแม้ได้เป็นกัปตัน

คนดีคนเดิม!เดส์ช็องส์ชมเอ็มบั๊ปเป้ยังเหนื่อยเพื่อทีมแม้ได้เป็นกัปตัน
ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กล่าวชม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังทำงานเพื่อทีมอย่างขยันขันแข็งต่อให้จะถูกเลื่อนขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแล้วก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีจนชนะ เนเธอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอย

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังเป็นคนที่ขยันทำงานเพื่อทีมอย่างหนักเหมือนเดิมแม้ว่าจะได้เป็นกัปตันทีมแล้วก็ตาม หลังจากล่าสุด เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งช่วยให้ทีมชนะ เนเธอร์แลนด์ 4-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดส์ช็องส์ เพิ่งตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมาะสมกับบทบาทนี้หรือไม่ แต่เขาก็เปิดตัวกับบทบาทผู้นำคนใหม่ได้สวยด้วยการทำคนเดียว 2 ลูก

"ปลอกแขนกัปตันทีมจะไม่เปลี่ยนทัศนคติของเขา เขามีส่วนร่วมกับเกมและกำลังสนุกกับตัวเอง เขาพยายามอย่างหนักเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมของเขา เขาขยันเปลี่ยนตำแหน่งของตัวเองด้วย เขารู้ดีว่ามันต้องชดเชยจุดบอดยังไง เขาเป็นกัปตันทีมก็จริงแต่เขาก็พยายามเพื่อทีมอย่างหนักแบบนี้อยู่แล้ว เขาก็เหมือนกับทุกคนที่เหลือในทีมที่มีความมุ่งมั่นที่จะโชว์ฟอร์มที่ดีมากๆ ออกมาให้ได้ และที่สำคัญที่สุดคือต้องการชนะให้ได้" อดีตดาวเตะคนดัง ระบุ

เดส์ช็องส์ กล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่ทำผลงานได้ดีในเกมนี้ "มันเป็นการกลับมาสู่หนทางที่ควรจะเป็นได้ดี แม้ว่า ดัตช์ ทีมนี้จะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้เป็นการลดทอนคุณค่าของสิ่งที่เราทำได้ในบรรยากาศแบบนี้ และเราก็ไม่เสียประตูเลยด้วย มันเป็นชัยชนะในบ้านที่ยอดเยี่ยมและสำคัญมากๆ แต่เราก็มีเกมอีกนัดรออยู่ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ เราไม่มีเวลาให้พักฟื้นมากนัก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport