เมสซี่ร่ำไห้ได้ฉลองแชมป์โลกร่วมกับแฟนบอลหลายหมื่นชีวิตในบ้านเกิด (ชมคลิป)

เมสซี่ร่ำไห้ได้ฉลองแชมป์โลกร่วมกับแฟนบอลหลายหมื่นชีวิตในบ้านเกิด (ชมคลิป)
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ฉลองแชมป์ร่วมกับกองทัพแฟนบอลในบ้านเกิด พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายว่าให้เดินหน้ากันในสภาพนี้ต่อไป

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ฉลองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับแฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์ในบ้านเกิดสักที

อาร์เจนตินา เพิ่งเปิดรัง มาส โมนูเมนทัล เอาชนะ ปานามา 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ ซึ่งทั้งในช่วงก่อนเกมและหลังเกมนั้นมันมีการจัดกิจกรรมเชิงฉลองแชมป์กันด้วย เพราะนี่ถือเป็นเกมแรกของ อาร์เจนตินา นับตั้งแต่ที่ "ฟ้า-ขาว" ได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 โดยในช่วงก่อนเริ่มเกมนั้นมีการจุดพลุกันอย่างยิ่งใหญ่และแฟนบอลในสนามมากกว่า 80,000 คนก็ร้องเพลงเชียร์กันดังกระหึ่มจนทำให้ เมสซี่ ถึงขั้นร้องไห้ออกมาเลย

ดาวเตะวัย 35 ปี ที่ทำได้ 1 ประตูในนัดล่าสุดนั้น เผยว่า "ผมฝันถึงช่วงเวลาแบบนี้มาโดยตลอด ช่วงเวลาที่จะได้ฉลองร่วมกับพวกคุณที่ อาร์เจนตินา ซึ่งเป็นประเทศของผม และได้ชูสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด นั่นคือถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก"

"เรามาเดินหน้าทำสิ่งที่กำลังทำกันอยู่ในตอนนี้ให้ได้ต่อไปกันดีกว่า และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแบบนี้กันต่อไป เพราะเรารอคอยที่จะได้แชมป์อีกครั้งมาอย่างยาวนาน มามีความสุขกับดาวดวงที่ 3 กันเถอะ"

ทั้งนี้ ประตูที่ เมสซี่ ทำได้ในนัดล่าสุดถือเป็นลูกที่ 800 ของเขาตลอดอาชีพการค้าแข้งเมื่อนับรวมทั้งในสโมสรและทีมชาติด้วย แบ่งเป็น 99 ประตูกับการเล่นให้ทีมทุกรุ่นของ อาร์เจนตินา, 672 ลูกกับ บาร์เซโลน่า และ 29 ประตูกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport