ยินดีต้อนรับ!เอแดร์ซอน ยันแข้ง บราซิล อยากได้ อันเช่ คุมทีม

ยินดีต้อนรับ!เอแดร์ซอน ยันแข้ง บราซิล อยากได้ อันเช่ คุมทีม
เอแดร์ซอน นายทวารทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากแจง บรรดานักเตะ เซเลเซา หลายรายกระหายอยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชทีม เรอัล มาดริด มารับบทเจ้านายคนใหม่แม้จะยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้หรือเปล่า

บราซิล ยังอยู่ในช่วงมองหากุนซือคนใหม่หลังจาก ตีเต้ ประกาศอำลาทีมทันทีที่ทีมเมืองกาแฟตกรอบแปดทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยพ่ายให้กับ โครเอเชีย ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน

จนถึงขณะนี้ แม้ทีมดังของอเมริกาใต้จะยังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ แต่เท่าที่ผ่านมา อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวลือกับทีมแซมบ้ามากที่สุดเนื่องจากคาดกันว่าเขาจะอำลาทีม เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก.พ. มีข่าวลือว่ากุนซือทีม ราชันชุดขาว ตกลงด้วยวาจากับทีมชาติ บราซิล ได้แล้ว แต่สหพันธ์ฟุตบอล บราซิล ออกโรงปฏิเสธทันควันว่าไม่เป็นความจริง

กระทั่งเมื่อเดือนก่อน อันเชล็อตติ ถูกสอบถามถึงกรณีดังกล่าวโดยเขาเอ่ยว่า "สถานการณ์ของผมชัดเจนมาก ผมมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2024"

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เอแดร์ซอน ระบุว่าหาก อันเชล็อตติ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีม เซเลเซา คนใหม่ก็จะเป็นข่าวดีสำหรับนักเตะแซมบ้าหลายรายที่เคยร่วมงานกับเขา 

"ผมได้คุยกับ กาเซมีโร่ , วินิซิอุส และ มิลิเตา มีความเป็นไปได้ว่า อันเชล็อตติ จะย้ายมา เราพยายามทำให้มันเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมถูกบอกมาว่าเขาเยี่ยมมาก ทุกคนชอบเขา เขาคือผู้ชนะ เราจะได้รู้กันในอีกไม่นานว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่า" นายทวารทีม เรือใบสีฟ้า  กล่าวเมื่อ 22 มี.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X