โป๊ป ถอนทัพ อังกฤษ คัดยูโร-เรียกโกล สเปอร์ส แทน

โป๊ป ถอนทัพ อังกฤษ คัดยูโร-เรียกโกล สเปอร์ส แทน
นิค โป๊ป นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ขอถอนทัพ อังกฤษ ชุดคัดยูโรสองนัดปลายเดือนนี้ ส่งผลให้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ โกล สเปอร์ส ส้มหล่นได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบคัดเลือกสองนัดกับ อิตาลี (เยือน 23 มี.ค.) และ ยูเครน (เหย้า 26 มี.ค.) เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อเมืองผู้ดี

โป๊ป วัย 30 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยทำให้แทบไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ แต่ก็ยังสามารถลงเฝ้าเสาได้ทั้งเกมในนัดที่ "สาลิกาดง" บุกไปเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อรักษาตัวในช่วงเบรกทีมชาติ

ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ ได้เรียก เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาแทน โป๊ป เพื่อมาเป็นกำลังสำรองให้กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน และ แอรอน แรมสเดล จาก อาร์เซน่อล 

สำหรับ ฟอร์สเตอร์ วัย 35 ปี หลุดจากทีมขาติอังกฤษ ไปตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาให้ สเปอร์ส ตั้งแต่ต้นเดือนก.พ. ที่ผ่านมา หลัง อูโก้ โยริส โกลชาวฝรั่งเศส บาดเจ็บต้องพักยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport