สำนึกผิด!เมสซี่รับไม่น่าระเบิดอารมณ์ตอนชนะเนเธอร์แลนด์

สำนึกผิด!เมสซี่รับไม่น่าระเบิดอารมณ์ตอนชนะเนเธอร์แลนด์
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดอก ตนทำไม่ถูกที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่างในเกมกับ เนเธอร์แลนด์ โดยบอกว่าไม่เคยวางแผนที่จะทำอย่างนั้นมาก่อนเลย และตอนนั้นแค่อารมณ์พาไปเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่าที่จริงตนไม่ควรจะแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายอย่างในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ในช่วงดวลจุดโทษ

ในเกมนั้น เมสซี่ ทำท่าล้อเลียนใส่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตอนทำประตูได้, เดินไประเบิดอารมณ์ใส่ ฟาน กัล ตอนจบเกมไปแล้ว รวมถึงพูดจาเชิงขับไล่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าชาวดัตช์ที่ตอนแรกแค่จะเข้าไปจับมือกับเขาด้วย โดยสาเหตุเป็นเพราะ เมสซี่ ไม่พอใจกับการที่ ฟาน กัล พูดจาเชิงดูถูกเขาหลายครั้งก่อนถึงวันแข่งขัน รวมถึงไม่ถูกใจพฤติกรรมของนักเตะ เนเธอร์แลนด์ บางราย

เมสซี่ เผยกับ แอนดี้ คุซเน็ตซอฟฟ์ นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ว่า "มันเป็นการทำไปตามอารมณ์ เพื่อนร่วมทีมบางคนของผมเล่าให้ผมฟังว่า ฟาน กัล พูดอะไรเอาไว้ในช่วงก่อนเกม ตอนนั้นเรานำอยู่ 2-0 ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากและที่จริงผมไม่เคยคิดที่จะทำอย่างนั้นมาก่อนด้วยซ้ำ"

"พอมองย้อนกลับไปแล้วน่ะก็ต้องบอกว่าผมไม่ชอบสิ่งที่ผมทำเลย ไม่ว่าจะทั้งการฉลองของผมหรือการที่ผมพูดว่า -ไสหัวไปซะไอ้โง่- ผมไม่ได้วางแผนที่จะทำอย่างนั้นมาก่อน ผมไม่ชอบเลยที่ตัวเองทำให้เกิดภาพแบบนั้น แต่มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ตอนนั้นความประหม่ากับความตึงเครียดมันสูงมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X