จบซะที! เมสซี่ เผยความรู้สึกกับครอบครัวหลังคว้าแชมป์โลก

จบซะที! เมสซี่ เผยความรู้สึกกับครอบครัวหลังคว้าแชมป์โลก
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา เผยตนได้บอกกับครอบครัวว่าตอนนี้ความทุกข์ทรมานที่ต้องโดนวิจารณ์จากทั่วทุกสารทิศเกี่ยวกับผลงานในระดับประเทศจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว หลังทัพ "ฟ้าขาว" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มักจะถูกวิจารณ์เกี่ยวกับการเล่นให้ อาร์เจนตินา ว่าไม่ค่อยประสบความสำเร็จเพราะไม่สามารถนำทีมผงาดคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ให้กับบ้านเกิดได้เลย แถมยังมีบางคนตำหนิว่าเขาไม่คู่ควรที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชุดแชมป์โลก 1986 ผู้ล่วงลับ

แม้ว่า เมสซี่ จะสามารถนำ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ในปี 2021 ก็ตาม แต่ก็ยังมีเสียงวิจารณ์ออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายนักเตะก็สามารถนำแชมป์เวิลด์ คัพ กลับสู่มาตุภูมิได้อย่างยิ่งใหญ่ และนั่นทำให้เขาได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทัพ "ฟ้าขาว"

ตำนานดาวเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจว่าตนได้เผยกับครอบครัวว่าตอนนี้เสียงวิจารณ์ต่างๆ ได้จบสิ้นแล้ว "ผมบอกกับครอบครัวว่ามันจบแล้วหลังต้องเจอกับเรื่องพวกนี้มานาน มันช่างเจ็บปวดมากๆ เพราะมีบางครั้งผมต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นให้ทีมชาติ"

"มันน่าผิดหวังที่สุดที่เราเกือบจะทำได้ และสุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมได้รับเสียงวิจารณ์จากทั่วทุกสารทิศมานานมาก และผมรู้ว่าครอบครัวของผมก็ต้องทนทุกข์เหมือนกับผมหรือมากกว่าด้วยซ้ำ พวกเขาต้องการแสดงให้ผมเห็นตลอดว่าพวกเขาสบายดี พวกเขาแข็งแกร่ง"

"แต่ผมรู้ว่าภายใตใจของพวกเขามันช่างเจ็บปวดและยากลำบากมากๆ ไม่ใช่เพียงเพราะสิ่งนี้ยังไม่เกิดขึ้น  แต่เพราะมีหลายเรื่องที่แย่มากๆ ที่พวกเขาพูดมันรุนแรงมากสำหรับผม ซึ่งเป็นเรื่องนอกเหนือจากฟุตบอล"

"นั่นเป็นเรื่องที่ทำให้ผมโกรธ และเจ็บปวดที่สุด มันเหมือนวงจรเหล่านี้จะสิ้นสุด เราคว้าแชมป์โกปา อเมริกา เราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มันก็แค่นี้แหละ ไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว ตอนนี้มันจบซะที" เมสซี่ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X