ลุ้นระทึกใจสั่น! สาวฮอตบอลโลกตอบชัดเรื่องเปิด "โอนลี่แฟนส์"

ลุ้นระทึกใจสั่น! สาวฮอตบอลโลกตอบชัดเรื่องเปิด "โอนลี่แฟนส์"
อิวาน่า คโนลล์ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์เซ็กซ์สะบึม ประกาศชัดเจนถึงโอกาสที่เธอจะเปิด "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ หลังแฟนคลับยิงคำถามอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้

นางแบบสาวดีกรีอดีตนางงามประเทศโครเอเชีย วัย 30 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็น "แฟนลูกหนังที่ฮอตที่สุดในศึกเวิลด์ คัพ 2022" จากการแต่งตัวแบบเสียวเต็มขั้นทุกครั้งที่เข้าไปเชียร์ โครเอเชีย บ้านเกิดในสนาม แม้จะขัดต่อจารีตประเพณีของชาติในตะวันออกกลางที่อิสตรีต้องแต่งกายมิดชิดก็ตาม 

จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ความนิยมในตัวของ คโนลล์ พุงปรี๊ดทะลุจุดเดือด เพราะก่อนที่ฟุตบอลโลกที่กาตาร์จะฟาดแข้ง สาวงามชาวโครแอตมีผู้ติดตามอินสตาแกรมประมาณ 700,000 ฟอลโลเวอร์ส เท่านั้น แต่ตอนนี้มันเติบโตขึ้นไปมากกว่า 3.6 ล้านฟอลโลเวอร์สไปแล้ว 

การมีแฟนคลับเพิ่มแบบทวีคูณทำให้หลายคนเริ่มคาดหวังว่า คโนลล์ อาจจะเหมือนกับคนดังมากมายที่เข้าสู่วงการ "โอนลี่แฟนส์" งานนี้ก็เลยมีหนึ่งในแฟนคลับของเธอสวมหัวใจสิงห์ยิงคำถามแบบตรงๆไม่อ้อมค้อม

แฟนคลับนิรนามโพสต์ข้อความถาม คโนลล์ ผ่าน "ไอจี" ว่า "เมื่อไหร่คุณจะทำโอนลี่แฟนส์ ?" งานนี้อดีตนางงามโครแอตตอบแบบไม่ต้องคิดนานว่า "ใครบอกว่าฉันจะเปิดมันละคะ ?" แค่นี้ก็ดับฝันเหล่าชายหนุ่มสายหื่นเรียบร้อย 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport