แข้งอาร์เจนฯชุดแชมป์โลกโชว์รอยสักช็อตเซฟของมาร์ติเนซ

แข้งอาร์เจนฯชุดแชมป์โลกโชว์รอยสักช็อตเซฟของมาร์ติเนซ
อเลฮานโดร โกเมซ หรือ ปาปู แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ เซบีย่า โพสต์โชว์รอยสักบนหน้าแข้งของตัวเอง โดยหนึ่งในนั้นมีช็อตเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน "ฟ้าขาว" ที่ป้องกันลูกยิงสำคัญไว้ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

อเลฮานโดร โกเมซ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปรอยสักใหม่บริเวณหน้าแข้งเป็นหมายเลขเสื้อเบอร์ 17 ในชุดแข่ง "ฟ้าขาว" รวมถึงถ้วยแชมป์โลก ที่ได้มาเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2022

มิเพียงเท่านั้น ปาปู วัย 34 ปียังสักเพิ่มจังหวะป้องกันประตูของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติที่ซูเปอร์เซฟลูกยิงของ โคโล่ มูอานี่ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ตอนช่วงนาทีที่ 122 จนนำไปสู่การดวลจุดโทษ และสุดท้าย อาร์เจนติน่า ยิงได้แม่นยำกว่าจนได้เป็นฝ่ายชูโทรฟี่แชมป์โลกเป็นสมัยที่สอง

สำหรับ ปาปู ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เซบีย่า เลยนับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจ เวิลด์ คัพ ฉบับเอเชีย เนื่องจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนทาง เอมี่ มาร์ติเนซ กลับมารับใช้ต้นสังกัดอย่าง แอสตัน วิลล่า แล้วในเกมที่ "สิงห์ผงาด" เจ๊ากับ วูล์ฟส์ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X