เล่นให้เหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน!เผย คลิป เอ็นรีเก้ ติว เอ็มบัปเป้ ตัวต่อตัว

เล่นให้เหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน!เผย คลิป เอ็นรีเก้ ติว เอ็มบัปเป้ ตัวต่อตัว
หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงขั้นเคยคุยกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบตัวต่อตัว หลังจาก เอ็นรีเก้ เคยมองว่า เอ็มบัปเป้ ไม่ช่วยเกมรับมากเท่าที่ควร

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยเรียก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังไปคุยแบบตัวต่อตัว ในตอนที่ เอ็มบัปเป้ ยังอยู่กับ "เปแอสเช"

ทั้งนี้ โมบีสตาร์ สื่อของสเปนมีการตามถ่ายทำสารคดีของ เอ็นรีเก้ กับการคุม ปารีส ซึ่งล่าสุดมันมีการเปิดเผยคลิปตัวอย่างตอนต่อไป และในคลิปที่ว่าก็เป็นคลิปที่ เอ็นรีเก้ ลากตัว เอ็มบัปเป้ มาคุยแบบตัวต่อตัวโดยเปิดคลิปเกมที่ ปารีส เจอกับ บาร์เซโลน่า ไปด้วย และในคลิปนั้นมันเหมือนกับว่า เอ็มบัปเป้ ไม่ช่วยเกมรับมากเท่าไหร่นัก

ในคลิปดังกล่าวนั้น เอ็นรีเก้ พูดว่า "ฉันได้ยินมาว่านายชอบ ไมเคิ่ล จอร์แดน ใช่ไหม ? แต่ฉันบอกเลยว่าเขาคนนั้นน่ะจะบีบไข่เพื่อนร่วมทีมแล้วเริ่มเล่นเกมรับแบบสุดชีวิตแบบที่ต้องตายห่ากันไปข้าง! และนายก็ต้องทำแบบนั้นเพื่อเป็นแบบอย่างทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆ หนึ่ง"

"นายควรจะต้องไล่ตาม (เปา) กูบาร์ซี่ นายจะต้องกดดัน กูบาร์ซี่ กับ (มาร์ค-อันเดร) แทร์ สเตเก้น เพื่ออะไรน่ะเหรอ ? ก็เพื่อที่จะเป็นผู้นำไง เพราะนายเป็นนักเตะระดับปรากฏการณ์ เป็นนักเตะระดับโลก ไม่ว่านายจะใช้คำอะไรก็ตามน่ะนะ"

"ผู้นำน่ะคือคนที่จะทำทุกอย่างในเกมรับเวลาที่ไม่สามารถช่วยเราด้วยการทำประตูได้ นายควรจะบอกว่า -พวก อยู่ตรงนี้นะ ฉันจะช่วย 2 คนนี้เอง- รู้ไหมว่าเราจะเป็นยังไงถ้านายทำแบบนั้น ? เราแม่งจะโคตรโหดจนเหมือนเป็นเครื่องจักรเลย ฉันอยากให้นายทำแบบนั้นในฐานะผู้นำของที่นี่"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport