ลิเวอร์พูล เอาไง? ลือ เปแอสเช จ้องคว้า โม ซาลาห์

ลิเวอร์พูล เอาไง? ลือ เปแอสเช จ้องคว้า โม ซาลาห์
เดอะ ซัน แฉ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็งเป้าคว้า โม ซาลาห์ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าโดยเชื่อว่าสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่สนใจย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ซาลาห์ กองหน้า หงส์แดง กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันได้ซึ่งจะทำให้หัวหอกทีมชาติ อียิปต์ ย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัว

ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ดาวยิงวัย 32 ปีเคยได้รับการทาบทามจาก อัล อิตติฮัด มาแล้วโดยทีมจาก โปรลีก เสนอจ่ายค่าตัวเขา 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 บาท)  แต่ หงส์แดง บอกปัด

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ บังโม กำลังจะหมดสัญญาจึงเชื่อแน่ว่าเขาจะได้รับข้อเสนอจากตะวันออกกลางอีกหน  แต่ เดอะ ซัน เผยเมื่อ 3 ต.ค.ว่ากองหน้าแอฟริกันยังไม่สนใจลดระดับไปหากินนอกลีกยุโรปเนื่องจากเขามั่นใจว่ายังสามารถเล่นในระดับท็อปได้อีกสามปี

ด้วยเหตุนี้ เปแอสเช ซึ่งเคยเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าตัวท็อปมาโดยตลอดทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ , เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จึงสนใจดึง บังโม มาเสริมความคมด้วยการเสนอสัญญาสามปีหลังจากสโมสรบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยทีมเงินถึงจากเมืองน้ำหอมสามารถจ่ายค่าแรงให้ ซาลาห์ ได้มากกว่า ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

สำหรับซีซั่นนี้ ซาลาห์ ยังมีฟอร์มที่ดีโดยเขาสอยตาข่ายไปแล้ว 6 ประตูจาก 9 นัดในทุกรายการ และนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรอยู่ในเวลานี้โดยเจ้าตัวรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในเกม พรีเมียร์ลีก ของ หงส์แดง เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X