เดมเบเล่ ทำผิดเอง!เอ็นรีเก้ ลั่นวินัยสำคัญสุด

เดมเบเล่ ทำผิดเอง!เอ็นรีเก้ ลั่นวินัยสำคัญสุด
หลุยส์ เอ็นรีเก้ ระบุ นักเตะทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎของทีม หลังจาก อุสมาน เดมเบเล่ ไม่มีชื่อทีมนัดเจอ อาร์เซน่อล ท่ามกลางข่าวลือเรื่องปัญหาด้านวินัย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าเรื่องวินัยคือสิ่งที่สำคัญที่สุด หลังจากเขาไม่ใส่ชื่อ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในขุนพลชุดเยือน อาร์เซน่อล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้

เดมเบเล่ ถือเป็นแกนหลักของ ปารีส นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 และซีซั่นนี้เขาก็กำลังฟอร์มร้อนแรงเป็นพิเศษเพราะทำได้ถึง 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ แต่ล่าสุดแข้งวัย 27 ปีกลับไม่มีชื่อเป็นหนึ่งในทีมชุดที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นปัญหาด้านวินัย

กุนซือคนดังเผยว่า "ดูผิวเผินแล้วมันเหมือนกับว่าเราไม่เคยแพ้ตอนมี เดมเบเล่ ลงเล่นให้สินะ แต่ความจริงมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เราเคยแพ้ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล, มิลาน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์ซ่า คาบ้านมาแล้ว (ในตอนที่ เดมเบเล่ ลงเล่นให้ทีม) ถ้ามีใครสักคนไม่ปฏิบัติตามกฎของทีมแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าเขาไม่พร้อมสำหรับสัปดาห์สำคัญอย่างในสัปดาห์นี้"

"ไม่ว่าใครที่จะได้ลงเล่น แนวคิดกับจังหวะการเล่นของเราก็จะยังเป็นแบบเดิม ผมมั่นใจในตัวลูกทีมของผมอย่างเต็มที่และเชื่อมั่นในตัวพวกเขาอย่างเต็มเปี่ยม เราตั้งเป้าที่จะสร้างสไตล์การเล่นของเราให้ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานกับที่นี่"

ทั้งนี้ เดมเบเล่ มีข่าวไม่ค่อยดีเรื่องวินัยตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว อย่างเช่นการเล่นวิดีโอเกมจนดึกดื่นซึ่งส่งผลให้ไม่ได้ไปซ้อมร่วมกับทีม เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport