เทรนต์ คือใคร? เจ้าของน็องต์วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือขายทีม

เทรนต์ คือใคร? เจ้าของน็องต์วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือขายทีม
วัลเดมาร์ คิต้า เจ้าของทีมน็องต์ เกาหัวงงเป็นไก่ตาแตกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือใคร พร้อมปฏิเสข่าวลือเรื่องขายทีมไร้สาระสิ้นดี

 วัลเดมาร์ คิต้า นักธุรกิจคนดังเจ้าของทีมน็องต์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินเทคโอเวอร์ทีมของตน

 จากรายงานของ "เลกิ๊ป" และสื่ออื่นๆ ในแดนน้ำหอม ระบุว่า "รองเทรนต์" สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงิน 84 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,696 ล้านบาท) เพื่อซื้อ น็องต์ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะ ออกโรงปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว 

 ขณะที่ คิต้า เมื่อได้ยินเรื่องราวดังกล่าวถึงกับต้องรีบออกมาแสดงความเห็นทันที เพราะไม่ต้องการให้เรื่องเข้าใจผิดนี้บานปลายไปกันใหญ่ "เรื่องนี้จริงเหรอ ? นี่มันเรื่องโกหกชัดๆ ! ข่าวนี้มาจากที่ไหน ? แล้ว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือใคร ? ผมไม่รู้จักเขา !"

 "ผมเพิ่งได้คุยกับทนายความของผม ผมถามเขาว่า -ชายคนนี้คือใคร ?- เขาบอกผมว่าพ่อของเขาดูแลด้านการเงิน และพวกเขามีนักเตะอยู่ในความดูแล 2-3 คน รวมทั้งยังมีเอเจนต์คนอื่นๆ ด้วย ผมไม่เคยคุยวีดิโอคอนเฟอเรนซ์กับใครทั้งนั้น มันไร้สาระสิ้นดี อย่าไปใส่ใจ"

 ทั้งนี้ "รองเทรนต์" เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในโลก โดยผลงานเฉพาะในพรีเมียร์ลีก นักเตะสร้างถิติแอสซิสต์มากถึง 58 ครั้งเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X