ใช่ แมนยู มั้ย? สื่อปูด อาเดรียง ราบิโอต์ ได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว

ใช่ แมนยู มั้ย? สื่อปูด อาเดรียง ราบิโอต์ ได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว
นักข่าวตัวท็อประบุ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส จ่อเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่แล้วหลังถูกลือกับ แมนยู ทีมดังของพรีเมียร์ลีก

ราบิโอต์ ย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์หลังหมดสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ใน เซเรียอา ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 29 ปีสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และถูกโยงกับ ผีแดง ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก

อย่างไรก็ดี หลังจากตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลงไป ราบิโอต์ ยังไม่ได้ลงเอยกับสโมสรไหน แต่เจ้าตัวมีสิทธิ์มองหาต้นสังกัดใหม่ได้ทุกเมื่อในฐานะนักเตะฟรีเอเจนต์ยกเว้นลีกเมืองผู้ดีซึ่งทุกสโมสรส่งรายชื่อนักเตะอย่างเป็นทางการให้กับ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสำหรับการฟาดแข้งในซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่า ราบิโอต์ บอกปัดข้อเสนอจากลีกเติร์ก และซาอุดิ อาระเบีย เพื่อต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไป

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ก.ย. ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่าดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมกำลังจะลงเอยกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมในบ้านเกิดซึ่งมี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุมบังเหียน และพาทีมไร้พ่ายในการออกสตาร์ต ลีกเอิง ซีซั่นนี้จากการกำชัยได้สามจากสี่นัด และรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงถัดจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ชนะสี่เกมรวดสองแต้ม

"มาร์กเซย์ หวังว่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 29 ปีได้ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า" โรมาโน่ ระบุ

ทั้งนี้ หาก ราบิโอต์ ซึ่งเคยเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ขณะมีอายุ 13 ปีเมื่อปี 2008  ลงเอยกับ โอแอ็ม จริงก็จะทำให้เขากลับไปเล่นในแผ่นดินเกิดเป็นคำรบสามต่อจากที่เคยค้าแข้งกับ เปแอสเช และ ตูลูส ก่อนย้ายไปสร้างชื่อกับ ยูเว่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X