บาร์ซ่า สะดุ้ง!ที่ปรึกษา เปแอสเช ชื่นชม ลามีน ยามาล ออกสื่อ

บาร์ซ่า สะดุ้ง!ที่ปรึกษา เปแอสเช ชื่นชม ลามีน ยามาล ออกสื่อ
หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ เปแอสเช ยกย่องในความเก่งกาจของ ลามีน ยามาล โดยบอกว่าแข้งรายนี้เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม

ลามีน ยามาล เฉิดฉายกับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาล 2023/24 ก่อนที่โด่งดังสุดขีดในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย และทำผลงานพาทีมชาติสเปน ทะลุไปเป็นแชมป์รายการนี้

และด้วยชื่อเสียงในเชิงบวกของดาวเตะวัย 17 ปีจึงทำให้ ลามีน ยามาล ตกเป็นข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมจ่ายค่าตัวระดับ 250 ล้านยูโร หรือประมาณ 9.2 พันล้านบาทเพื่อคว้าตัวไปครอบครอง

ต่อเรื่องดังกล่าวตอกย้ำด้วยคำพูดของ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬา เปแอสเช ที่ตอบกับ อาส สื่อสเปนในเชิงที่เหมือนว่าจับตามดูฟอร์มของ ลามีน ยามาล แบบใกล้ชิดเหมือนกัน

"หากผู้เล่นที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช มาอยู่ที่นี่ เราก็คงมีผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง 5 คนได้มั้ง ซึ่งจริง ๆ เราต้องการแค่ตำแหน่งละ 2 เท่านั้น"

"แน่นอนล่ะว่า ตัวผมชอบ ลามีน ยามาล แต่อย่าลืมนะว่าเราก็ยังมี (อุสมาน) เดมเบเล่, (แบรดลี่ย์) บาร์โคล่า, อี-คัง อิน, มาร์โก อาเซนซิโอ, กอนซาโล่ รามอส อีก พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพมากมาย"

"เปแอสเช มีความสุขกับผู้เล่นที่มีในแต่ละตำแหน่ง ในส่วนของผม การพูดว่า ลามีน ยามาล ไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมันก็คงเป็นเรื่องที่ผิดเอามาก ๆ"

"เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และผมจะแฮปปี้มากที่ได้เห็นเขาลงเล่นในระดับที่เขาทำได้"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X