เมสัน กรีนวู้ด ฮ็อตไม่เลิก! สอยแล้ว 5 ตุงทาบรอยเท้าหอกฉาว

เมสัน กรีนวู้ด ฮ็อตไม่เลิก! สอยแล้ว 5 ตุงทาบรอยเท้าหอกฉาว
เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม โอลิมปิก มาร์กเซย์ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงอย่างไม่เลิกราเมื่อล่าสุดตะบันอีกสองเม็ดพาทีมบุกอัด ตูลูส 3-1 ในเกม ลีกเอิง เมื่อ 31 ส.ค.พร้อมทำสถิติทาบกองหน้าชื่อดัง

กรีนวู้ด อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ทีเด็ดเหมายิงคนเดียวสองประตู ในเวลาติดๆกันสองนาที 16 และ 17 พา โอแอ็ม บุกไปนำ ตูลูส 2-0 ก่อนคว้าชัย 3-1 โดยเจ้าบ้านเหลือนักเตะแค่สิบคนจากใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 27

หลังลงเล่นให้กับสโมสรใหม่ไปได้สามเกม ดาวยิงอิงลิชเข่นให้ โอแอ็ม ไปแล้วห้าประตูซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดในรอบ 50 ปึหลังของลีกเมืองน้ำหอมโดยก่อนหน้านี้มี มาริโอ บาโลเตลลี่ คนเดียวเท่านั้นที่ซัดได้ห้าประตูเช่นกันจากการลงสนามเกมลีกให้ นีซ สามนัดแรกในซีซั่น 2016/17

กระนั้นก็ดี ดาวยิงอิตาเลี่ยนไม่ได้ลงเล่นให้ นีซ ตั้งแต่เกมรูดม่าน แต่เขาได้ประเดิมสนามนัดที่สามของซีซั่นหลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล และพังประตูพาทีมออกนำทันทีก่อนกำชัยในรังเหนือ มาร์กเซย์ 3-2 จากการยิงได้รวมสองประตู

ถัดมาในเกมออกไปเสมอกับ มงต์เปลลิเยร์ 1-1 บาโลเตลลี่ ไม่ได้ลงเล่น  แต่นัดต่อมาซึ่ง นีซ เฝ้าบ้านเผด็จศึก โมนาโก 4-0 เขากดได้อีกสองลูก และจากนั้นในเกมที่สามของเขาแมตช์เฝ้าบ้านสยบ ลอริยองต์ 2-1 บาโลเตลลี่ ยิงประตูชัยให้ทีมได้ในนาทีที่ 86 ก่อนได้ใบเหลืองในนาทีต่อมา บวกกับอีกเหลืองในช่วงทดเวลาจนโดนไล่ออก แต่รวมสามเกมเขาเช็กบิลได้ห้าเม็ดเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X