ติดทีมยอดเยี่ยมด้วย!สื่อดังฝรั่งเศสให้คะแนน กรีนวู้ด สูง

ติดทีมยอดเยี่ยมด้วย!สื่อดังฝรั่งเศสให้คะแนน กรีนวู้ด สูง
เมสัน กรีนวู้ด ได้คะแนนสูงจาก เลกิ๊ป และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แรกของ ลีก เอิง โดยที่ อี คัง-อิน มีชื่ออยู่ในทีมนี้ด้วย

เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ให้คะแนน เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าคนใหม่ของ โอลิมปิก มาร์กเซย สูงถึง 8 คะแนน รวมถึงให้เขาติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แรกของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

กรีนวู้ด เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ มาร์กเซย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวม 31.6 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200.8 ล้านบาท) ซึ่งถึงแม้จะมีคนในเมืองมาร์กเซยต่อต้านดีลนี้หนักพอตัวจากการที่ กรีนวู้ด เคยตกเป็นข่าวฉาวจากการทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเอง แต่แข้งวัย 22 ปีก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ต้นสังกัดไปเยือน แบรสต์ และเขาก็ทำได้ 2 ลูกจนช่วยให้ทีมชนะไป 5-1 โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกจุดโทษ

ปกติแล้วนั้น เลกิ๊ป ขึ้นชื่อว่าเป็นสื่อที่ให้คะแนนสูงยากมากๆ แต่พวกเขาก็ให้คะแนน กรีนวู้ด มากถึง 8 คะแนน โดยนอกจากเขาแล้วมีอีก 2 คนที่ได้เกรดระดับนั้น ได้แก่ อัลบ็อง ลาฟ็อง ผู้รักษาประตู น็องต์ส และ อมิเน่ ชิวอีรี่ กองหน้า แร็งส์

ทั้งนี้ อี คัง-อิน กองกลางชาวเกาหลีใต้ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ติดทีมยอดเยี่ยมชุดนี้เช่นกัน ส่วนกุนซือยอดเยี่ยมได้แก่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่คนใหม่ของ มาร์กเซย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X