ผลบอล เลอ อาฟร์ พบ เปแอสเช : ชูเอา เนเวส จ่าย2 ปารีสรัวท้ายเกมเปิดหัวลีกเอิง

ผลบอล เลอ อาฟร์ พบ เปแอสเช : ชูเอา เนเวส จ่าย2 ปารีสรัวท้ายเกมเปิดหัวลีกเอิง
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป่าปากหลังบดช่วงท้ายเกม 3 เม็ดติดก่อนบุกอัด เลอ อาฟร์ 4-1 ซิวชัยเกมเปิดหัว ลีก เอิง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประเดิมฤดูกาลนัดแรกของ ลีก เอิง ด้วยการบุกไปเยือน เลอ อาฟร์ ที่ สต๊าด โอเซอาน เกมนี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชาวสเปนจัดสามแนวรุกด้านบนเป็น มาร์โก อเซนซิโอ, กอนซาโล่ รามอส และอิบราฮิม เอ็มบาเย่ ไอ้หนูวัย 16 ปี 6 เดือน 23 วัน ขึ้นแท่นเป็นแข้งอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของเปแอสเช ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

โดยเกมนี้ เปแอสเช ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการขึ้นเกมมาก่อนที่ กอนซาโล่ รามอส จะไหลออกขวาให้ อี คัง อิน ปั่นด้วยซ้ายหนีมือนายด่าน เลอ อาฟร์ เข้าไปให้ เปแอสเช นำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ทว่าเจ้าบ้านมาทวงประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที ก่อนที่ โกตีเย่ร์ โยริส ซัดบอลเข้าไป และน่าจะพลิกแซงขึ้นนำหลัง โชซูเอ กาซีมีร์ ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายไปแล้ว ก่อนผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนปฎิเสธไม่ให้ประตู เนื่องจาก กาซีมีร์ ทำแฮนด์บอลเสียบอล

ช่วงท้ายเกม นาที 85 เปแอสเช มารัวสามเม็ดรวดจาก อุสมาน เดมเบเล่ ที่ซัดโวให้ทีมขึ้น 2-1 จากนั้นอีกนาทีต่อมา แบรดลีย์ บาร์โคล่า จะซัดให้ปารีสนำห่าง 3-1 ก่อนปิดท้ายที่ ร็องดาล โคโล มูอานี ที่ซัดให้แชมป์เก่าปิดจ็อบนัดแรกลีกเอิง ด้วยสามแต้ม





ที่มาของภาพ : https://x.com/PSG_inside
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X