แมนยู มีลุ้น!มานูเอล อูการ์เต้ ไร้ชื่อเกม เปแอสเช เปิดซีซั่น

แมนยู มีลุ้น!มานูเอล อูการ์เต้ ไร้ชื่อเกม เปแอสเช เปิดซีซั่น
แมนยู ยังคงมีลุ้นได้ มานูเอล อูการ์เต้ มาเสริมแดนกลาง หลังไร้ชื่อลงเล่นให้ เปแอสเช เกมเปิดซีซั่น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องการมิดฟิลด์ตัวรับมาร่วมทีมอีกราย

มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชุดลงเล่นเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่จะออกไปเยือน เลอ อาฟร์ คืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ (01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "มานูเอล อูการ์เต้ ไม่อยู่ในทีม เปแอสเช สำหรับนัดเปิดสนาม ลีก เอิง ของพวกเขา"

"เขาต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีลยังไม่พับ มันยังเปิดอยู่ แต่มันจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ เปแอสเช ต้องการ อูการ์เต้ ชัดเจน เขาต้องการไปเล่นให้ แมนยู ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" โรมาโน่ เผย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะคว้า อูการ์เต้ เนื่องจาก เปแอสเช ต้องการค่าตัวถึง 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,295 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" หวนกลับมาสนใจอีกครั้ง และมีข่าวว่า เอเจ้นต์นักเตะเดินทางมาเจรจากับสโมสรแล้ว

ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาเสริมทัพแล้ว 4 รายคือ เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส, นูสแซร์ มาซราวี แบ็กขวาโมร็อกโก, โจชัว เซิร์กซี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ สองนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ยังต้องการมิดฟิลด์ตัวรับอีกราย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X