ย้ายไปเป็นชาติแล้ว!เอ็นรีเก้ สุดเอือมยังโดนถามถึง เอ็มบัปเป้ (มีคลิป)

ย้ายไปเป็นชาติแล้ว!เอ็นรีเก้ สุดเอือมยังโดนถามถึง เอ็มบัปเป้ (มีคลิป)
หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ปารีสฯ หัวเสียพอตัวที่โดนนักข่าวจากสเปนถามเรื่องของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ก็ยังตอบว่าตนชอบ เอ็มบัปเป้ มากๆ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พอใจที่นักข่าวชาวสแปนิชยังถามเขาถึงเรื่องของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อดีตกองหน้าของทีมอยู่อีก

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เอ็นรีเก้ โดนถามถึงเรื่องของ เอ็มบัปเป้ บ่อยๆ เพราะช่วงนั้นกระแสข่าวการย้ายทีมของ เอ็มบัปเป้ มันรุนแรงพอสมควร ซึ่งนักข่าวจากสเปนคือกลุ่มที่ถามเขาถึงเรื่องนั้นมากเป็นพิเศษเพราะช่วงนั้น เรอัล มาดริด ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เอ็มบัปเป้ จะบอกลา "เปแอสเช" และไปซบ "ราชันชุดขาว" จริงๆ 

ล่าสุด เอ็นรีเก้ มาร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เลอ อาฟร์ ในเกม ลีก เอิง วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ และมีนักข่าวจาก สเปน ที่ถามเขาว่าได้ดูเกมที่ เอ็มบัปเป้ ประเดิมสนามกับ มาดริด หรือไม่ รวมถึงเรื่องที่ว่า ปารีสฯ ต้องทำยังไงถึงจะเล่นได้ดีเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียดายกับการเสีย เอ็มบัปเป้ มากเกินไป 

หลังได้ยินคำถาม เอ็นรีเก้ ถึงกับส่ายหน้ารัวๆ ก่อนที่จะตอบว่า "พระเจ้าช่วย พวกสแปนิชอย่างคุณนี่มันหัวรั้นซะจริงๆ ให้ตายเถอะ! นี่คุณยังมาร่วมงานแถลงข่าวอีกเหรอ? คุณตั้งใจจะอยู่ในงานจนถึงตอนไหนกัน? บางทีคุณอาจจะใช้ชีวิตที่นี่ไปเลยไหม ? คุณสนุกกับการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ รึเปล่า ?"

"พูดกันตามตรงเลยนะ ผมไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าคุณจะถามผมเกี่ยวกับ คีลิยัน แต่เอาเถอะ ผมก็ไม่ต้องปกปิดอะไรอยู่แล้ว ผมรัก คีลิยัน อยู่เสมอ เขาพิเศษและยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะ ฤดูกาลก่อนผมสนุกมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา รวมถึงกับน้องชายของเขาด้วย (เอตาน เอ็มบัปเป้ ที่หมดสัญญากับ ปารีสฯ และไปเล่นให้ ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้)"

"ผมขออวยพรให้เขา (เอ็มบัปเป้) เจอแต่เรื่องดีๆ ไม่ว่าเขาจะเล่นให้กับที่ไหนก็ตาม และผมหวังว่าถ้าเราต้องมาเจอกับ เรอัล มาดริด แล้วน่ะ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะแพ้ให้กับเรา"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X