อาร์เซน่อล อมยิ้ม!มาร์กเซย ทาบคว้าหอกจ่อล้มแผนซิว เมสัน กรีนวู้ด

อาร์เซน่อล อมยิ้ม!มาร์กเซย ทาบคว้าหอกจ่อล้มแผนซิว เมสัน กรีนวู้ด
โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมลูกหนังของลีกเมืองน้ำหอมตกเป็นข่าวหันมาทาบทามกองหน้า อาร์เซน่อล แล้วหลังแฟนบอลพากันประท้วงไม่ให้ทีมรักเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงจอมฉาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด

มาร์กเซย ต้องการดึง กรีนวู้ด มาร่วมทีมแบบถาวร  และตกลงค่าตัวนักเตะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้วในราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,269 ล้านบาท) โดยพ่อค้าแข้งอิงลิชแสดงท่าทีพร้อมย้ายไปหากินในลีกเมืองน้ำหอมด้วยเนื่องจากเขาไม่อาจลงเล่นให้ ผีแดง ได้อีกหลังก่อคดีฉาวจนถูกสังคมแอนตี้อย่างหนัก

กระนั้นก็ดี แม้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่ของถิ่น สต๊าด เวลโลโดรม จะออกโรงประกาศปกป้อง กรีนวู้ด เมื่อวันก่อนหลังจากแฟนบอลของทีมแสดงพลังไม่ต้องการให้ โอแอ็ม เซ็นสัญญากับนักเตะที่เคยก่อเหตุพยายามข่มขืน แต่ล่าสุดมีการเผยว่านายกเทศมนตรีเมือง มาร์กเซย ร่วมแสดงจุดยืนด้วยการระบุว่าไม่อาจยอมรับได้ที่ทีมลูกหนังของเมืองจะดึงดาวเตะฉาวมาร่วมทีม 

ต่อกระแสแอนตี้ กรีนวู้ด ซึ่งปีก่อนถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา ยืมตัว และเขาสร้างผลงานยิงได้ 10 ประตูจาก 36 นัด ฟุต แมร์คาโต้ เผยเมื่อ 10 ก.ค.ว่า มาร์กเซย์ พิจารณาหันมาทาบ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล แทนแล้วโดยทั้งสองทีมมีการเจรจากันแล้วเนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส พร้อมขายดาวเตะวัย 25 ปีออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

มีการเปิดเผยว่านอกจาก กรีนวู้ด แล้ว เด แซร์บี้ ซึ่งเคยคุมทีม ไบรท์ตัน เมื่อซีซั่นก่อนชื่นชอบฝีเท้าของ เอ็นเคเทียห์ เช่นกัน และหวังได้เขามาร่วมทีม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X