ลูกชายคนใหม่! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ลั่นปกป้อง เมสัน กรีนวู้ด สุดชีวิต

ลูกชายคนใหม่! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ลั่นปกป้อง เมสัน กรีนวู้ด สุดชีวิต
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม โอลิมปิก มาร์กเซย์ ออกโรงการันตีพร้อมปกป้อง เมสัน กรีนวู้ด สุดชีวิตหลังกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อย้ายมาค้าแข้งใน ลีกเอิง เต็มทีแล้ว

กรีนวู้ด ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถรับใช้สโมสรได้อีกต่อไปเนื่องจากถูกสังคมอิงลิชแอนตี้อย่างหนักกรณีเคยก่อคดีฉาวแม้จะไม่ถูกดำเนินคดีก็ตามจากการประกาศของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเดือนก.พ.2023 ซึ่งส่งผลให้ ผีแดง ต้องปล่อยให้เขาย้ายไปร่วมทีม เคคาเฟ่ แบบยืมตัว

หลังหมดสัญญายืมกับทีมใน ลา ลีกา กรีนวู้ด เดินทางไปรายงานตัวกับสโมสรแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยถึงอนาคตกับผู้บริหาร และได้บทสรุปว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย์ ในซีซั่นหน้า

กระนั้นก็ดี กองเชียร์ของทีมดังในลีกเมืองน้ำหอมโหมกระแสต่อต้านสตาร์วัย 22 ปีผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้วว่าพวกเขาไม่ต้อนรับกองหน้าจอมฉาวมาร่วมชายคา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 9 ก.ค. เด แซร์บี้ นายใหญ่คนใหม่ของทีม โอแอ็ม ซึ่งผละมาจากสโมสร ไบรท์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก ประกาศพร้อมคุ้มครอง กรีนวู้ด เต็มที่ประดุจลูกชายของเขา

"สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้ก็คือเมื่อนักเตะเซ็นสัญญากับสโมสรที่ผมทำงานให้ ผมมองว่าเขาเหมือนลูกชาย ผมปกป้องเขาอย่างสุดชีวิตแม้ว่าผมจะแอบลงโทษเขาเป็นการส่วนตัว ผมจะปกป้องเขาในที่สาธารณะ นักเตะของผมเปรียบเหมือนลูกชายของผม" โค้ชเลือดมะกะโรนี แจงกับนักข่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X