จ่อแชมป์ ! เอ็มบัปเป้ ซัดแฮตทริกฉลองเล่น 200 ในลีกให้ปารีสฯ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการบุกไปไล่ถลุงยังไม่นับญาติ มงต์เปลลิเยร์ เละเทะ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สวมบทพระเอกซัดแฮตทริกเป็นการฉลองลงสนามครบ 200 เกมในลีก เอิง ให้กับต้นสังกัดด้วย

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฉลองลงเล่นเกมที่ 200 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยการซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน มงต์เปลลิเย่ร์  6-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา 

ลูกทีมของกุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ เดินทางบุกถิ่น สต๊าด เดอ ลา มอสซง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้ โดยพวกเขาเริ่มต้นอย่างสวยหรูเมื่อได้ประตูนำไปก่อน 2-0 จาก  วิตินญ่า กับเอ็มบัปเป้ หลังเกมผ่านไป 22 นาที 

อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านไม่ยอมแพ้จัดการยิงประตูคืน 2 ลูกรวดทำให้จบครึ่งแรกสกอร์เสมอกัน 2-2 เข้าสู่ครึ่งหลังทีมเยือนเดินเครื่องจัดหนักจัดเต็มและได้อีก 4 ประตูรวดจาก เอ็มบัปเป้ (2 ประตู) ตามด้วย อี-คัง อิน และ นูโน่ เมนเดส จบเกม แซงต์-แชร์กแมง ชนะด้วยสกอร์ท่วมท้น 6-2 คว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

สำหรับชัยชนะในแมตช์ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 26 เกม ทิ้งห่าง แบรสต์ ทีมอันดับ 2 ถึง 12 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 8 แมตช์เท่านั้น ทำให้ตอนนี้ "เปแอสเช" จ่อที่จะได้แชมป์ลีกเต็มทีแล้ว 

นอกจาก แซงต์-แชร์กแมง จะได้สามแต้มแล้ว เอ็มบัปเป้ ยังโชว์ฟอร์มฉลองลงเล่นในเกมลีกครบ 200 แมตช์ด้วยการตะบัน 3 ประตูทำให้เขาตะบันในลีกไปแล้ว 24 ประตูนำเป็นดาวซัลโวสูงสุด ขณะเดียวกันยังยิงให้ต้นสังกัด 38 ลูกจากการเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport