แฮททริคแล้วไง!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำช็อกเปิดปากติง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

แฮททริคแล้วไง!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำช็อกเปิดปากติง คิลิยัน เอ็มบัปเป้
หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่เมื่อให้สัมภาษณ์วิจารณ์ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวฉกาจซึ่งกดแฮททริคได้ในเกม ลีกเอิง เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.ซึ่งแชมป์เก่าบุกไปขยี้ แรงส์ 3-0

เอ็มบัปเป้  ยิงประตูในซีซั่นนี้เพิ่มได้เป็น 15 ลูกแล้วจาก 15 นัดเมื่อเหมายิงคนเดียวสามเม็ดในเกมล่าสุด แต่หลังเกมจบลง นายใหญ่เลือดกระทิงดุเอ่ยกับสื่อถึงสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในทำนองติติงอย่างน่าตกใจ

"วันนี้ผมไม่แฮปปี้เป็นอย่างมากกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องประตู แต่เขาสามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้ในอีกทาง" อดีตโค้ชทีมชาติ สเปน เอ่ยถึงลูกทีมซึ่งนำหน้าเป็นดาวซัลโวของลีกเมืองน้ำหอมอยู่ในเวลานี้

"คิลิยัน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่เราต้องการมากกว่านี้ เราต้องการให้เขาทำเรื่องอื่นด้วย"

"ผมคิดว่าเขาสามารถพัฒนาได้ และเขายังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมากเพื่อทำให้เขาก้าวไปสู่อีกระดับ มันเป็นเป้าหมายของเราที่ต้องการให้ คิลิยัน มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกด้านของเกมมากกว่านี้"

ด้าน เอ็มบัปเป้ ซึ่งจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่น และสามารถเจรจาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวล่วงหน้าได้ในเดือนม.ค.เอ่ยตามมาว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสนุกกับเกม บอกตามตรง ผมไม่จำเป็นต้องเล่นให้ดีเพื่อยิงประตูได้ แต่ผมอยากเล่นให้ดีและยิงประตูได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport