บอกเลิกเปแอสเชให้ได้ก่อน! อัล-เอตติฟาค สนซิว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

บอกเลิกเปแอสเชให้ได้ก่อน! อัล-เอตติฟาค สนซิว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม
สปอร์ตส์โซน สื่อของฝรั่งเศส ระบุ อัล-เอตติฟาค แอบเหล่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แต่มีเงื่อนไขว่าดาวเตะชาวดัตช์ต้องหาทางยกเลิกสัญญากับ ปารีสฯ ให้ได้ก่อน

อัล-เอตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตส์โซน สื่อของประเทศฝรั่งเศส

หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อตอนปี 2021 แล้วนั้น ไวจ์นัลดุม ก็มาอยู่กับ ปารีสฯ แต่เขาไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงของที่นั่นได้ โดยซีซั่นก่อนก็ถึงขั้นโดนปล่อยไปอยู่กับ อาแอส โรม่า แบบยืมตัว แต่ก็มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 14 นัด ก่อนที่จะโดนส่งกลับมาอยู่กับ "เปแอสเช"

ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ยังถือเป็นส่วนเกินของทีมอยู่จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างรุนแรง ซึ่งล่าสุด อัล-เอตติฟาค ก็สนใจจะดึงเจ้าตัวไปช่วยทีม แต่มีเงื่อนไขว่าต้องเป็นการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัว นั่นหมายความว่า ไวจ์นัลดุม ต้องหาทางยกเลิกสัญญากับ ปารีสฯ ให้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าแข้งวัย 32 ปีขอให้ผู้บริหารของ ปารีสฯ ยอมยกเลิกสัญญาของเขาเหมือนกัน แต่ทางสโมสรเลือกที่จะไม่ทำตามคำเรียกร้องของเขา โดยปัจจุบัน ไวจ์นัลดุม เหลือสัญญากับ ปารีสฯ ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นมันก็จะทำให้ ไวจ์นัลดุม เป็นอีกคนที่มีความเกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ที่ไปอยู่กับ อัล-เอตติฟาค หลังก่อนหน้านี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปรับงานกุนซือของที่นั่น ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ย้ายตามไปร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด ในเวลาต่อมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport