เปลี่ยนใจไม่รอแล้ว!มาดริด ทุ่มเงินคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก่อนปิดตลาด

เปลี่ยนใจไม่รอแล้ว!มาดริด ทุ่มเงินคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก่อนปิดตลาด
สื่อเมืองเบียร์อ้าง เรอัล มาดริด เปลี่ยนใจพร้อมคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมทันทีในซัมเมอร์นี้โดยเตรียมเสนอเงิน 103 ล้านปอนด์ (ราว 4,692 ล้านบาท) เซ็นสัญญากับเป้าหมายคนสำคัญก่อนปิดตลาด

เอ็มบัปเป้ ถูกระบุว่ามีแผนย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้าจึงทำให้เขาเมินต่อสัญญากับ เปแอสเช และถูกต้นสังกัดตัดออกจากการทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซั่น พร้อมประกาศแช่แข็งเขาตลอดทั้งฤดูกาลด้วยหากดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ไม่ต่อสัญญาใหม่

ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล มาแล้วหลังแชมป์ ลีกเอิง ตอบรับข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์ (ราว 11,800 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวสถิติโลกขายหัวหอกคนเก่งให้กับทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการเสียสตาร์ดังโดยที่ไม่ได้รับเงินตอบแทนเลยแม้แต่แดงเดียว และส่งผลให้จอมกระซวกตาข่ายไม่ได้ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นซึ่งทีมเงินถังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ลอริยองต์ 0-0 

กระนั้นก็ดี หลังจบเกมดังกล่าว รายงานข่าวเผยว่า เอ็มบัปเป้ เคลียร์ปัญหากับสโมสรได้แล้วโดยเขาพร้อมต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้กลับมาลงสนาม และจะย้ายทีมแบบมีค่าตัวตามที่ เปแอสเช ต้องการ

ด้วยเหตุนี้ หัวหอกเฟรนช์แมนจึงได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในต้นครึ่งหลังแทน  อี คัง อิน ในเกมลีกนัดบุกไปเสมอกับ ตูลูส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย เอ็มบัปเป้ ซัดลูกโทษให้ทีมเยือนออกนำในนาทีที่ 62 แต่มาโดนเจ้าบ้านแบ่งแต้มได้ในช่วงสามนาทีสุดท้าย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค. บิลด์ อ้างว่า ราชันชุดขาว ตัดสินใจไม่รอดึงตัว เอ็มบัปเป้ ในซัมเมอร์หน้าแล้วโดยเตรียมควักกระเป๋าฉุดเขามาเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปขุดทองกับ อัล อิตติฮัด ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าทีมจาก ลา ลีกา ตัดสินใจคว้า เอ็มบัปเป้ ทันทีเนื่องจากเกรงว่าหากเป้าหมายของสโมสรลงน้ำหมึกต่อสัญญากับ เปแอสเช เขาจะถูกตั้งค่าฉีกสัญญาอย่างมหาศาลจนยากแก่การฉุดมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport