ผิดจริงกินข้าวแดง!สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส โดนตั้ง 3 ข้อหาหนักข่มขืนสาวรุ่น

ผิดจริงกินข้าวแดง!สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส โดนตั้ง 3 ข้อหาหนักข่มขืนสาวรุ่น
วิสซาม เบน เยดแดร์ กองหน้ามากประสบการณ์ โมนาโก สโมสรดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนตั้ง 3 ข้อหา ข่มขืน, พยายามข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศ หลัง 2 สาววัยรุ่นแจ้งความว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส และน้องชาย บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ตอนที่ออกไปย่ำราตรี

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อัยการเมืองนีซ ยืนยันว่ามีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการข่มขืน 2 คดีจากเหยื่อ 2 ราย โดยพุ่งเป้าไปที่ผู้ต้องสงสัย 2 คน ก่อนที่ล่าสุดจะมีการตั้งข้อหา 3 กระทงกับ เบน เยดแดร์ และน้องชายของเขา โดยพวกเขาถูกควบคุมตัวแล้ว และต้องจ่ายเงินประกันตัวจำนวน 900,000 ยูโร (ราว 34.20 ล้านบาท)

ขณะที่ "ฟร้องค์ อินโฟ" สถานีวิทยุดังในเมืองน้ำหอม เผยว่าเหยื่อสาว 2 รายที่อายุ 19 กับ 20 ปี โดน เบน เยดแดร์ ปัจจุบันอายุ 32 ปีซึ่งเคยย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า มาแล้วเมื่อปี 2016 กับน้องชาวบังคับให้มีเซ็กซ์ หลังออกไปเที่ยวในยามค่ำคืน

ทั้งนี้ เบน เยดแดร์ เคยติดทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว 19 เกม แต่แมตช์ล่าสุดที่ลงเล่นให้ทัพ "ตราไก่" เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2022  โดยนักเตะซึ่งเคยเล่นให้กับ ตูลูส และ เซบีย่า ตะบันไปแล้ว 98 ประตูจากการเล่นให้ โมนาโก ทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2019 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X