ผู้ใหญ่คุยกันแล้ว! ปารีส หวัง เชลซี คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผู้ใหญ่คุยกันแล้ว! ปารีส หวัง เชลซี คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส คาดหวังว่าจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรเชลซี ในการคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังมีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ระหว่างท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" กับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน "เปแอสเช"

"สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมที่จะเปิดศึกนอกรอบสู้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ อัล-ฮิลาล ซึ่งเคยยื่นข้อเสนอจำนวน 259 ล้านปอนด์ (ราว  10,878 ล้านบาท) ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม 

สำหรับตอนนี้เส้นตายการขยายสัญญา 1 ปีสิ้นสุดไปแล้ว นั่นหมายความว่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 24 ปี จะเหลือสัญญาอยู่กับ "เปแอสเช" เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

แน่นอนว่า แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะขายนักเตะออกไปให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะได้ไม่เสียเขาไปให้กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ แต่งานนี้ เอ็มบัปเป้ พยายามเล่นแง่เตะถ่วงไม่ยอมที่จะย้ายทีม เพราะต้องการปล่อยให้หมดสัญญาเพื่อจะได้เป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์

ตอนนี้สโมสรเริ่มรู้สึกโกรธ เอ็มบัปเป้ มากขึ้นเรื่อยๆ และ เชลซี อาจจะใช้โอกาสนี้ในการดึงตัวเขามาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยข้อเสนอที่กำหนดเอง จากการรายงานของ "เลกิ๊ป" สื่อดังในเมืองน้ำหอม

ทั้งนี้ สตาร์ชาวฝรั่งเศส กำลังอยู่ฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกใหม่ที่สุดแสนทันสมัยของสโมสรในปัวส์ซี่ ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังทุ่มเงินสร้างกว่า 257 ล้านปอนด์ (ราว 10,794 ล้านบาท) ขณะที่เพื่อนร่วมทีมเดินทางไปทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใหต้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport