ตัวแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้! มาร์โก แวร์รัตติ จ่อเซ็นสัญญา อัล ฮิลาล

ตัวแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้! มาร์โก แวร์รัตติ จ่อเซ็นสัญญา อัล ฮิลาล
อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังจาก ซาอุดิ อาระเบีย จ่อได้ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเสริมทัพแม้จะอกหักชวดได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส อย่างแน่นอนแล้วก็ตาม

อัล ฮิลาล ส่งเจ้าหน้าที่บินมาที่กรุงปารีสเพื่อเจรจากับ เอ็มบัปเป้ หลังจาก เปแอสเช ตอบรับข้อเสนอขายยอดกองหน้าให้กับทีมจากโปรลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 257 ล้านปอนด์ (ราว 11,511 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้ เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าแรงอย่างมหาศาลเช่นกัน แต่รายงานข่าวเผยว่าดาวดังวัย 24 ปีไม่สนย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางเนื่องจากมีแผนเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า เขาจึงไม่เดินทางไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ อัล ฮิลาล อีกทั้งไม่มีตัวแทนของหัวหอกเฟรนช์แมนเข้าเจรจาเช่นกัน

กระนั้นก็ดี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยเมื่อ 26 ก.ค. ว่าการเดินทางมาที่เมืองน้ำหอมของเจ้าหน้าที่ทีม อัล ฮิลาล ไม่ถึงกับเสียเที่ยวซะเลยทีเดียวเพราะแม้จะหมดสิทธิ์ได้ เอ็มบัปเป้ แต่พวกเขาจ่อเซ็นสัญญากับ แวร์รัตติ กองกลางอิตาเลี่ยนของ เปแอสเช ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาสี่ปีกับสโมสรไปเมื่อซีซั่นก่อน

ต่อกรณีดังกล่าว โรมาโน่ ระบุว่า แวร์รัตติ วัย 30 ปีซึ่งค้าแข้งกับ เปแอสเข มานาน 11 ปีเตรียมลงน้ำหมึกสามปีกับ อัล ฮิลาล หลังได้รับการทาบทามแทน เอ็มบัปเป้ โดยการย้ายทีมจะลุล่วงในเร็วๆนี้เนื่องจากสองสโมสรตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อัล ฮิลาล ถึงขณะนี้ได้สตาร์ดังมาเสริมทัพบ้างแล้วทั้ง เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช , รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี ขณะที่ เปแอสเช เสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้า มานูเอล อูการ์เต้ กับ อี คัง อิน เข้ามาจึงทำให้ยินดีขาย แวร์รัตติ ให้กับทีมจากตะวันออกกลาง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport