รอดตายหวุดหวิด! ดอนนารุมม่า โดนทำร้ายหลังโจรติดอาวุธบุกบ้านกลางดึก

รอดตายหวุดหวิด! ดอนนารุมม่า โดนทำร้ายหลังโจรติดอาวุธบุกบ้านกลางดึก
จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดที่โดนปล้นบ้าน และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังโจรบุกยกเค้าเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

"เอเอฟพี" สื่อชื่อดังระดับโลก รายงานว่า นายทวารร่างโย่ง วัย 24 ปี และอเลสเซีย เอเลฟานเต้ แฟนสาว โดนกลุ่มโจรทำร้ายร่างกาย และจัดมัดเอาไว้ที่บ้านพักในกรุงปารีส ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินรวม 432,000 ปอนด์ (ราว 18.14 ล้านบาท) 

ขณะที่ทั้งสองคนเมื่อรอดจากเหตุการณ์สุดระทึกขวัญแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจเดินทางเข้าไปพักที่โรงแรมใกล้ๆ ในเวลาประมาณ 03.20 น. พร้อมกับได้รับการดูแลจากพนักงานของโรงแรมดังกล่าว จากนั้นทั้งสองคนก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ดอนนารุมม่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน เอเลฟานเต้ ไม่พบว่ามีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยตอนนี้คดีบุกปล้นบ้านของทั้งสองคนอยู่ในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองหลวงฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

เรื่องฉาวแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับ ดอนนารุมม่า เป็นครั้งแรก เพราะเขาเป็นสตาร์ "เปแอสเช" รายที่ 6 ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมาที่ต้องตกเป็นเหยื่อโจรบุกปล้นบ้าน โดยก่อนหน้านี้ อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า ก็โดนยกเค้าเมื่อปี 2021 ตามด้วย มาร์กินญอส โดนปล้นตอนที่พ่อแม่ของเขาและลูกสาวอยู่ในบ้าน, ติอาโก้ ซิลวา (ปัจจุบันอยู่กับ เชลซี), เมาโร่ อิการ์ดี้ และ เซร์คิโอ ริโก 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport