ทำตัวเนียนเหนือปัญหา! เอ็มบัปเป้ ยิ้มระรื่นรายงานตัว "เปแอสเช"

ทำตัวเนียนเหนือปัญหา! เอ็มบัปเป้ ยิ้มระรื่นรายงานตัว "เปแอสเช"
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดพร้อมลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่น แม้ว่าอนาคตของนักเตะกับทัพ "เปแอสเช" ยังไม่มีความแน่นอนก็ตาม

มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โพสต์ภาพภายในยิมผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นบรรดานักเตะของทีมเดินทางกลับมารายงานตัววันแรกที่สนามซ้อมใหม่ โดยมีทั้ง เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, ดานิโล่ เปเรยร่า, มาร์โก อเซนซิโอ, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ ฟาเบียน รูอิซ เป็นต้น 

นอกจากนี้ "เปแอสเช" ยังได้โพสต์ภาพที่ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สวมกอดกับ เนย์มาร์ หลังจากที่พวกเขากลับมาพบกันครั้งแรก หลังไม่ได้เจอกันเลยในช่วงที่พักเบรกซัมเมอร์

สำหรับตอนนี้อนาคตของ เอ็มบัปเป้ กับ แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่มีความชัดเจน หลังนักเตะเคยออกมาประกาศว่าจะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยเลือกที่จะอยู่กับทีมไปจนกระทั่งหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจ้นต์ 

ขณะที่บอร์ดบริหารยอดทีมแห่งกรุงปารีส ต้องการให้นักเตะใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี หรือย้ายทีมไปเลยในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่ "เปแอสเช" จะได้เรียกค่าตัวในการย้ายทีมได้ เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขาต้องเสียนักเตะไปฟรีๆ ในปี 2024 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport