ได้เวลาโละนักเตะ!เปิดชื่อ 8 สตาร์ เปแอสเช เคลียร์พ้นทีม

ได้เวลาโละนักเตะ!เปิดชื่อ 8 สตาร์ เปแอสเช เคลียร์พ้นทีม
เลอ ปารีเซียง สื่อเมืองน้ำหอมระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของลีกฝรั่งเศสพร้อมโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในซัมเมอร์นี้รวมทั้งสิ้น 8 รายหลังจากเดินหน้าเสริมทัพได้อย่างที่ต้องการแล้ว

เปแอสเช แชมป์ ลีกเอิง ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่สแปนิชให้รับบทโค้ชคนใหม่ของสโมสรแทนที่ คริสตอฟ  กัลทิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้แล้วหลายรายอาทิ มาร์โก อเซนซิโอ และ มิลาน สครีเนียร์ ซึ่งถูกดึงมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว รวมทั้งพวกเขาควักกระเป๋าซื้อ มานูเอล อูการ์เต้ , ลูกัส แอร์กน็องเดซ  และ อี คัง อิน ได้สำเร็จเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด เลอ ปารีเซียง รายงานเมื่อ 15 ก.ค.ว่า เปแอสเช เตรียมโละนักเตะออกจากสโมสรบ้างแล้วซึ่งนอกเหนือจากการสูญเสีย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ไม่ต่อสัญญาใหม่แล้ว พวกเขาจะขายนักเตะที่ถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนทิ้งทั้งหมด และเมื่อรวมกับรายอื่นๆด้วยจะมี 8 รายที่ต้องมองหาสโมสรใหม่ไม่ว่าจะเป็น เลอันโดร ปาเรเดส , อับดู ดิยัลโล่ ,  เกย์ลอร์ นาวาส , ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ , โกแล็ง ดักบา , จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม , เลย์แว็ง กูร์กซาว่า และ เมาโร อีการ์ดี้

นอกจากนี้ แชมป์ลีกเมืองน้ำหอมจะต้องพยายามสะสางปัญหาของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เช่นกันเนื่องจากศูนย์หน้าทีม เลส์ เบลอส์ ประกาศไม่ต่อสัญญาซึ่งจะทำให้เขาเป็นอิสระในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรประกาศชัดว่าจะไม่ปล่อยให้ดาวยิงตัวกลั่นย้ายออกถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ แบบฟรีๆอย่างเด็ดขาด

อนึ่ง เปแอสเช มีคิวอุ่นเกือกเกมแรกในช่วงปรีซีซั่นบู๊กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ในวันที่ 25 ก.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X