เพื่อนเก่าแฉ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกลียด เอดินสัน คาวานี่

เพื่อนเก่าแฉ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกลียด เอดินสัน คาวานี่
อดีตทีมเมทของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดปากแฉแบบไม่อ้อมค้อมว่าอดีตกองหน้าทีมชาติ สวีเดน เกลียด เอดินสัน คาวานี่ ทั้งๆ ที่เคยค้าแข้งร่วมกันในทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แท้ๆ

มิคาเอล ซิยานี่ อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส รู้จักกับ อิบราฮิโมวิช ช่วงที่ดาวยิงร่างยักษ์ย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ กับทีม แอลเอ แกแลคซี่ และเจ้าตัวเผยกับสื่อในบ้านเกิดว่า อิบราฮิโมวิช บอกกับเขาว่าเกลียด คาวานี่

"เขาบอกกับผมว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีในช่วงที่ โลร็องต์ บล็องก์ คุมทีม เปแอสเช คนเดียวที่เขาเข้ากันไม่ได้คือ คาวานี่" ซิยานี่ เผยเมื่อปี 2020

"เขาบอกกับผมว่ามีแค่สามหรือสี่คนในอาชีพนี้ที่เขาเกลียด และหนึ่งในจำนวนนี้คือ คาวนี่"

"หากคุณสนิทกับ คาวานี่ อิบรา ก็จะไม่ชอบ คุณจะต้องอยู่กับ อิบรา หรือไม่คุณก็ต้องอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเขา"

อย่างไรก็ดี สองหัวหอกนามกระเดื่องเคยเล่นอยู่ในทีม เปแเสเช ด้วยกัน และต่างก็ย้ายมาจาก เซเรีย อา โดยสตาร์สวีดิชย้ายมาก่อนหนึ่งปีในซีซั่น 2012/13 ช่วงที่เจ้าของสโมสรสัญชาติกาตาร์เน้นดึงดาวดังมาเสริมทัพอย่างคับคั่ง

พร้อมกันนี้ สองหัวหอกลงบู๊เคียงข้างกันรวม 107 นัดพาทีมคว้าแชมป์ ลีกเอิง สามปีซ้อนด้วย และต่างก็พังประตูให้ เปแอสเช ได้เกิน 100 ตุงทั้งคู่ แถมย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันอีกต่างหาก แต่เป็น อิบราฮิโมวิช ที่เซ็นสัญญากับ ผีแดง แบบฟรีๆในปี 2016 ก่อนที่ คาวานี่ จะเดินเข้าสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอีกสี่ปีต่อมาซึ่งกองหน้าไวกิ้งหวนกลับไปรับใช้ เอซี มิลาน อีกหนแล้ว

ขณะเดียวกัน คาวานี่ ทุบสถิติของ อิบราฮิโมวิช ได้ในฐานะดาวซัลโวของ เปแอสเช จากผลงาน 200 ประตูใน 301 เกม แต่ถัดมาเขาก็มีปัญหากับ เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้าในสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ กรณีแย่งกันสังหารลูกโทษ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport