เอเยนต์สับแหลกแม่เอ็มบั๊ปเป้ที่พยายามฉกฮาคิมี่

เอเยนต์สับแหลกแม่เอ็มบั๊ปเป้ที่พยายามฉกฮาคิมี่
เอเยนต์ส่วนตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ วิงแบ็กฝั่งขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กล่าวโจมตีใส่คุณแม่ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ภายหลังพยายามหาลูกค้าด้วยการดึงดาวเตะโมร็อคโกไป

เฟย์ซ่า ลามารี่ ร่วมกันจัดตั้งบริษัทเอเยนต์กับลูกชาย โดยได้พูดคุยเจรจากับผู้เล่นในลีกฝรั่งเศส หลายคน ซึ่งถึงตอนนี้ รายาน เชอร์กี้ ดาวรุ่งของ ลียง เป็นหนึ่งในลูกค้ารายแรกของพวกเขาหลังบรรลุข้อตกลงกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

จนกระทั่งต่อมามีข่าวลือเชื่อมโยงกับ ฮาคิมี่ แต่ทางเอเยนต์แบ็กขวาทีมชาติโมร็อคโก ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ และกล่าวโจมตีอีกฝ่ายว่าไร้ความเคารพ

"เราแปลกใจมาก ๆ กับเรื่องนั้น เพราะเธอเป็นแม่ของผู้เล่นคนสำคัญ เธอสามารถเข้ามาแทรกแซงตลาดได้" อเลฮานโดร คามาโน่ เอเยนต์ ฮาคิมี่ เผยกับ อาส สื่อสเปน

"อาชราฟ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฟุตฟีล (บริษัทเอเยนต์)  เขาเชื่อมั่นในโปรเจคต์มานานหลายปี และเขามีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ คีลิยัน โดยที่เราเคารพ ชื่นชอบเขาในตรงนั้น แต่การเป็นแม่ของผู้เล่นอย่างเดียวนั้นมันไม่เพียงพอ สำหรับผม มันแสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพ"

"เฟย์ซ่า ลามารี่ มีบริษัทที่ไม่มีใครเลยนอกจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เธอไม่ได้สำคัญอะไรต่อตลาดซื้อขาย เธอไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยจัดการดีลอะไรสำเร็จ คนอย่าง อาชราฟ ไม่มีทางอ่อนไหวกับเรื่องนี้"

"ผมไม่มีอะไรจะพูดถึง เฟย์ซ่า ลามารี่ ผมสามารถพบปะเธอ แสดงความเคารพ และแสดงความยินดีกับเธอกับเรื่องลูกชายที่เธอมี แต่ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น"

"ผมหวังว่าเธอจะมีเส้นทางที่ยาวไกลบนถนนสายเอเยนต์ ผมหวังว่าเธอจะมีผู้เล่นที่ดีหลายคน แต่ผมขอให้เธอมีความเคารพต่ออาชีพนี้ ในฐานะที่พวกเราอยู่วงการนี้มาหลายปี ผมอวยพรให้เธอ แต่ในกรณี อาชราฟ มันเป็นไปไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport