บาร์ซ่า สาขา 2! อินเตอร์ ไมอามี่ บอกใบ้ เมสซี่ จ่อได้เพื่อนเก่าร่วมทัพ

บาร์ซ่า สาขา 2! อินเตอร์ ไมอามี่ บอกใบ้ เมสซี่ จ่อได้เพื่อนเก่าร่วมทัพ
จอร์จ มาส เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ โพสต์ภาพปริศนาเหมือนต้องการสื่อให้เห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า กำลังจะได้เพื่อนเก่าในทีม บาร์เซโลน่า สองรายย้ายมาโกยเงินดอลลาร์ด้วยกัน

มาส หนึ่งในเจ้าของทีมดังของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ โพสต์ภาพเป็นเสื้อของสโมสรถูกแขวนอยู่สามตัวพร้อมข้อความ "เร็วๆนี้" จนทำให้มีการตีประเด็นว่าเขาน่าจะสื่อถึงการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมสามรายหลังประสบความสำเร็จได้ เมสซี่ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้วโดยขุนพลเลือดฟ้าขาวจะเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการหลังพ้นวันที่ 1 ก.ค.

สำหรับสตาร์ใหม่อีกสองรายของ อินเตอร์ ไมอามี่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุข้อมูลสอดคล้องกับสื่อโดยส่วนใหญ่ว่าจะได้แก่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางจอมเก๋าชาวสแปนิชวัย 34 ปีซึ่งอำลา บาร์เซโลน่า แล้วเนื่องจากหมดสัญญาหลังค้าแข้งกับสโมสรมานาน 15 ปี รวมทั้ง จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายวัย 34 ปีเช่นกัน แม้ในรายของ บุสเก็ตส์ จะได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย

"อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเจรจาสัญญาขั้นตอนสุดท้ายกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พวกเขาหวังเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์สแปนิชในอีกไม่กี่วันข้างหน้าขณะที่เขาได้รับสองข้อเสนอที่ดีจาก ซาอุดิ อาระเบียด้วย จอร์ดี้ อัลบา กำลังเจรจากับ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกัน" โรมาโน่ ทวีตเมื่อ 20 มิ.ย.




ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport