จ่อเปิดตัว!เอ็นรีเก้ ผงาดเต็งจ๋ากุนซือใหม่ เปแอสเช

จ่อเปิดตัว!เอ็นรีเก้ ผงาดเต็งจ๋ากุนซือใหม่ เปแอสเช
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ของ ลีกเอิง ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดตัวกุนซือคนใหม่ในสัปดาห์หน้าหลังเจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตโค้ชทีมชาติ สเปน ได้อย่างราบรื่น ตามรายงานจาก เล กิ๊ป เมื่อ 18 มิ.ย.

เปแอสเช ยังวุ่นกับการเสาะหากุนซือคนใหม่ต่อไปหลังมีการเผยว่าการเจรจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ล่มลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยเหตุนี้ หลุยส์ กัมโปส  ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรจึงถูกแฉว่าเปิดฉากทาบทาม มิเกล อาร์เตต้า แต่ถูกผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกปัดกระทั่งล่าสุด เอ็นรีเก้ ที่ว่างงานนับตั้งแต่อำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีมกระทิงดุหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 กำลังจะได้รับการแต่งตั้งในสัปดาห์หน้า

สื่อยักษ์ของเมืองน้ำหอมเผยว่าทั้ง กัมโปส และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีม เปแอสเช แสดงความพอใจที่จะให้ เอ็นรีเก้ เข้ามาคุมทีมต่อจาก คริสตอฟ กัลทิเยร์ ซึ่งสื่อลือกันว่าโดนปลดออกจากตำแหน่งแล้วแม้จากข้อเท็จจริงจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

นอกจาก เอ็นรีเก้ ซึ่งเคยคุมทีม บาร์เซโลน่า แล้ว แชมป์ลีกฝรั่งเศสแสดงความสนใจในตัวกุนซือหลายรายทั้ง แซร์โจ้ คอนไซเซา และ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ แต่ล่าสุดเชื่อว่าพวกเขาแฮปปี้ที่จะแต่งตั้งนายใหญ่สแปนิชวัย 53 ปีให้คุมทีมลงบู๊ในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport