พ่อยันเอง!เมสซี่ เลือกทีมไปต่อชัดเจนแล้วหลังอำลาเปแอสเช

ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อซึ่งสวมบทเอเยนต์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ลูกชายคนเก่งออกโรงยืนยันชัดเจนแล้วว่าสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า กระหายย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหนหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมสซี่ หมดสัญญาสองปีกับ เปแอสเช และเขากล่าวลาทีมแชมป์ ลีกเอิง เรียบร้อยแล้วเนื่องจากไม่ต่อสัญญาโดยเจ้าตัวถูกแฟนบอลทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมโห่ใส่ด้วยในการลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นซึ่ง เปแอสเช แพ้คารังต่อ แกร์ลกมงต์ ฟุต 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่ออนาคตการค้าแข้งของ เมสซี่ สื่อลูกหนังระบุว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ อัล ฮิลาล ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในสัปดาห์นี้หลังได้รับข้อเสนอสูงถึง 2 พันล้านปอนด์ (ราว 87,520 ล้านบาท)  ขณะที่ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเดิมของเขาใน ลา ลีกา กระหายได้ยอดดาวยิงกลับมาสวมยูนิฟอร์มของทีมเช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 มิ.ย. สถานการณ์ของ เมสซี่ มีความกระจ่างชัดมากขึ้นแล้วเมื่อ โทนี่ ฆวนมาร์ตี้ ได้แชร์วิดีโอที่ ฮอร์เก้ เดินทางไปที่บ้านของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมแชมป์ลีกกระทิงดุจนทำให้เชื่อว่ามีการเจรจากันเพื่อให้ เมสซี่ ได้กลับสู่ คัมป์นู อีกรอบหลังจากเขาเคยรับใช้ทีมดังแห่งกาตาลันนานถึง 17 ปีก่อนย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช ในปี 2021

ยิ่งไปกว่านั้น หลังเข้าพบกับ ลาปอร์ต้า ฮอร์เก้ ได้เผยยอมรับกับสื่อด้วยว่า "ลีโอ อยากกลับไปที่ บาร์เซโลน่า และผมอยากเห็นเขากลับไปที่ บาร์ซ่า แน่นอนว่าการย้ายไปที่ บาร์ซ่า เป็นอีกทางเลือก"

ทั้งนี้ กองหน้าเลือดฟ้าขาววัย 35 ปีพังประตูให้ บาร์ซ่า ได้เกินกว่า 650 ลูก ขณะที่เขามีผลงานสอยตาข่ายให้ เปแอสเช  32 ประตูจาก 73 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport