แฟนหายเพียบ!เปแอสเช ถูกอันฟอลไอจีบานหลัง เมสซี่ ย้าย

แฟนหายเพียบ!เปแอสเช ถูกอันฟอลไอจีบานหลัง เมสซี่ ย้าย
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ของ ลีกเอิง สูญเสียแฟนบอลในอินสตาแกรมเป็นจำนวนที่น่าตกใจหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ตกลงอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

เมสซี่ ซึ่งเซ็นสัญญากับ เปแอสเช สองปีตัดสินใจย้ายออกจากสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ หลังหมดสัญญาโดยเป็นที่ลือกันว่าเขาจะย้ายไปหากินในลีกซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจากได้รับข้อเสนออย่างงาม ขณะที่ บาร์เซโลน่า อดีตสโมสรใน ลา ลีกา แสดงความต้องการดึงดาวเตะวัย 35 ปีกลับสู่ คัมป์นู เช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว เท่ากับว่าเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ เจ็ดสมัยลงเล่นให้แชมป์เมืองน้ำหอมนัดสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย เปแอสเช เสียท่าคารังต่อ แกร์กมงต์ ฟุต อย่างเหลือเชื่อ 3-2 ทั้งๆที่นำหน้าไปก่อนถึงสองประตู แถมเจ้าของตำแหน่ง แชมป์โลก ยังโดนกองเชียร์ทีมตัวเองโห่ใส่ด้วยในจังหวะพลาดโอกาสเหน่งๆช่วงที่สกอร์เสมอกัน 2-2

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 4 มิ.ย. มีการเปิดเผยว่า เปแอสเช เสียแฟนบอลในสื่อโซเชี่ยลไปมากถึง 600,000 ฟอลโลวเวอร์หลังจากดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่าย้ายสังกัด

นอกจาก เมสซี่ แล้ว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดังของ เปแอสเช อีกรายตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด เช่นกันเนื่องจาก คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมตัดสินใจอำลาทีม ราชันชุดขาว แต่เจ้าตัวทำให้เจ้าบุญทุ่มแห่งเมืองน้ำหอมสบายใจได้ว่าจะไม่เสียฐานแฟนบอลในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นไปอีกเนื่องจากกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ประกาศอยู่รับใช้สโมสรต่ออย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport