วุ่นวาย!สั่งพักแข่งเกมลีกเดอซ์หลังแฟนบอลบุกผลักแข้ง (มีคลิป)

วุ่นวาย!สั่งพักแข่งเกมลีกเดอซ์หลังแฟนบอลบุกผลักแข้ง (มีคลิป)
เกิดความวุ่นวายในเกม ลีก เดอซ์ นัดที่ บอร์กโดซ์ เปิดบ้านเจอ โรเดซ หลังกองเชียร์เจ้าถิ่นรายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามแล้วผลักนักเตะของอีกฝ่ายจนสลบ โดยนี่เป็นเกมที่มีความหมายมากๆ กับทั้ง 2 ทีมด้วย

เกม ลีก เดอซ์ หรือระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศฝรั่งเศส นัดปิดฤดูกาลที่ บอร์กโดซ์ เปิดบ้านเจอกับ โรเดซ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถูกสั่งพักการแข่งขันหลังเตะกันไปได้ช่วงหนึ่ง หลังจากมีแฟนบอลของเจ้าถิ่นบุกลงไปทำร้ายร่างกายนักเตะของทีมเยือน

เหตุการณ์ความวุ่นวายเริ่มต้นจากการที่ โรเดซ ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 22 จาก ลูก้าส์ บัวเดส โดยตอนแรกเหล่านักเตะของฝั่งอาคันตุกะก็ฉลองประตูกันตามปกติ แต่จู่ๆ มันก็มีแฟนบอล บอร์กโดซ์ คนหนึ่งที่วิ่งลงมาภายในบริเวณสนามแข่ง ก่อนที่จะผลัก บัวเดส กับเพื่อนร่วมทีมของเขา

จังหวะดังกล่าวทำให้ บัวเดส กับนักเตะอีกคนของ โรเดซ ล้มลงไปกองกับพื้นสนาม โดยที่ บัวเดส ดูจะได้รับผลกระทบมากกว่าเพราะเขาสลบไปพักหนึ่ง ร้อนจนทีมแพทย์ต้องรีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเจ้าตัว ก่อนที่จะมีการนำเขาออกจากสนาม

ในเวลาต่อมาทีมผู้ตัดสินก็สั่งให้นักเตะของทั้ง 2 ฝ่ายเข้าห้องแต่งตัว ก่อนที่จะมีการตัดสินระงับการแข่งขันเอาไว้ก่อน โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะทำยังไงกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ เกมนัดปิดซีซั่นครั้งนี้ถือว่ามีความหมายกับทั้ง 2 ทีมอย่างมาก เพราะว่า บอร์กโดซ์ จำเป็นต้องชนะด้วยการมีผลต่าง 5 ประตู เพื่อที่จะได้เป็นรองแชมป์ของ ลีก เดอซ์ แล้วได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลีก เอิง ส่วน โรเดซ ต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะรอดจากการตกชั้น



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X