ตาม เมสซี่! รามอส ประกาศลา เปแอสเช หลังจบซีซั่น

ตาม เมสซี่! รามอส ประกาศลา เปแอสเช หลังจบซีซั่น
ไปอีกคนแล้ว... เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ คอนเฟิร์มชัด เตรียมอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ เปแอสเช และกรุงปารีส เปรียบเสมือนบ้านอีกหลังสำหรับตน

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนได้ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ 

รามอส กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่กับทีมต่อ หลังไม่ปรากฏตัวอยู่ในภาพโปรโมตทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่นของสโมสร และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน เจ้าตัวระบุชัดว่า กำลังจะอำลาทีมจริง โดย เปแอสเช มีโปรแกรมลงเตะเกมลีกนัดปิดฤดูกาล 2022-23 ด้วยการเปิดบ้านดวลกับ แกลร์กมงต์ ฟุต วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ 

ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ที่กำลังจะอำลา เปแอสเช ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งมีการยืนยันเมื่อไม่กี่วันก่อน 

"การได้สวมเสื้อสีแดง-น้ำเงินตลอดช่วงสองปีมานี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" รามอส กล่าว "การผจญภัยของผมที่ ปารีส ถือเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืม ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่ให้การสนับสนุนและความรักมาโดยตลอด อัลเลซ์ ปารีส!"

หลังจากนั้นไม่นาน ปราการหลังชาวสแปนิชวัย 37 ปี ก็ได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเช่นกัน "วันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่พิเศษมากๆ พรุ่งนี้จะเป็นวันที่ผมบอกลาอีกหนึ่งช่วงชีวิตของผม ลาก่อน เปแอสเช"

"ผมไม่รู้หรอกว่า มันมีสักกี่แห่งที่คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เปแอสเช, แฟนๆ และกรุงปารีส คือหนึ่งในนั้นสำหรับผม"

ทั้งนี้ รามอส ซึ่งหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด และย้ายมายังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 57 นัด ทำได้ 5 ประตู และคว้าแชมป์ ลีก เอิง ร่วมกับทีมได้ 2 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport